Tuesday, November 1, 2016

Đặt mua vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ

Quý khách có nhu cầu đặt muavé máy bay đi Las Vegas giá rẻ hãy đến với Beetours quý khách sẽ có những chiếc vé nhanh nhất và ưng ý nhất.

Cùng với hệ thống máy móc hiện đại, sự uy tín và chuyên nghiệp của đôi ngũ nhân viên cũng như thương hiệu của nhân viên tư vấn sẽ giúp quý khách yên tâm mua được tấm vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ và một hành trình bay ngắn nhất tiết kiệm thời gian và chi phí cho chuyến đi.
- Bạn có nhu cầu đặt vé hãy liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi theo số 0944 555 900

Quý khách có thể tham khảo khung giờ bay của một số hãng hàng không lớn đang khai thác đường bay đi Las Vegas :



Hãng hàng không 

Điểm khởi hành 

 Điểm đến      
    

 Giờ khởi hành
      
  Giờ đến    

 Trạm chuyển tiếp


 
  
Sài Gòn

LasVegas
(
LAS) 

23:21

19:46

Paris 

 

     
Sài Gòn

  
LasVegas
(
LAS) 
 
13:06
  
15:11

Seoul Incheon

 


 Sài Gòn

 LasVegas
(
LAS) 
  
05:56

20:16

Newark Liberty
 

 
 
Sài Gòn
 
LasVegas
(
LAS) 
 
23:56
 
12:10
 
Tokyo  > San Francisco

Một vài nét về sân bay quốc tế McCarran:

Sân bay quốc McCarran (mã IATA: LAS, mã ICAO: KLAS, LID FAA: LAS) là sân bay thương mại chủ yếu phục vụ Las Vegas và quận Mark, tiểu bang Nevada của Mỹ. Sân bay này cách khoảng 8 km so với phía nam của khu kinh doanh trung tâm tại Las Vegas, trong khu vực chưa hợp nhất của hai quận Paradise và Clark. Sân bay có diện tích khoảng 1.110 (ha) và có bốn đường băng. Sân bay McCarran thuộc sở hữu và điều hành bởi Cảng vụ hàng không quận Clark. Sân bay có vai trò như một đại bản doanh của hãng hàng không Allegiant Air và Southwest Airlines; sân bay McCarran cũng là cơ sở hoạt động chính của cả hai Allegiant và Southwest. Sân bay được đặt theo tên của một cựu Thượng nghị sĩ Nevada Pat McCarran. Sân bay McCarran có hai nhà ga hành khách công cộng. Các nhà ga khác phục vụ máy bay tư nhân, các nhà thầu chính phủ Mỹ, bay ngắm cảnh và hãng vận tải hàng hóa.
ve may bay di las vegas gia re

 Những hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Las Vegas Mccarran Mỹ:

- Japan Airlines
- China Southern Air...
- Qatar Airways
- Vietnam Airlines
- EVA Airways
- Cathay Pacific Air...
- Thai Airways
- American Airlines
- Korean Air
- China Eastern Airl...
- China Airlines
- Air France
- United Airlines
Las Vegas là thành phố đông dân nhất ở tiểu bang Nevada, là thủ phủ của quận Clark, và là một thành phổ nghỉ dưỡng vi chơi giải chí nổi tiếng thế giới. Las Vegas, tự mệnh danh là Thủ đô giải trí của thế giới, nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng sòng bạc casino và các loại hình giải trí liên quan. Để có chuyến bay an toàn, hợp lý đến Las Vegas, quý khách hãy liên hệ ngay với Beetours để đặt vé ngay để được vé rẻ nhất. Beetours hân hạnh được phục vụ quý khách!

1 comment: