Tuesday, November 8, 2016

Đặt vé máy bay đi Boston

FenwayPark là một công viên bóng chày gần Kenmore Square ở Boston, Massachusetts. Đặt vé máy bay đi Boston ngay hôm nay du khách sẽ được đặt chân lên công viên bóng chày FenwayPark. Đặt tại 4 Yawkey Way, nó đã từng là sân chơi bóng chày nhà của đội bóng chày Red Sox Boston kể từ khi nó mở cửa vào năm 1912 và là Major League Baseball sân vận động lâu đời nhất trong sử dụng. Sân bóngYawkey Way đã từng là sân chơi bóng chày của đội bóng chày Red Sox Boston năm 1912

Vì tuổi của sân chơi bóng chày và vị trí hạn chế trong khu phố Fenway-Kenmore dày đặc, công viên đã có nhiều đổi mới và bổ sung trong những năm qua không ban đầu hình dung. 

Vì công viên đã có tuổi đời từ rất lâu và sự hạn chế của khu phố Fenway-Kenmore dày đặc nên công viên có nhiều đổi mới trong những năm qua và giờ đây đã trở thành một công viên bóng chày vô cùng độc đáo. "cực pesky của", và đáng chú ý là hầu hết các quái vật xanh nổi tiếng trong lĩnh vực trái. Fenway Park có sức chứa thấp, mức thấp nhất trong bốn chỗ ngồi và thấp thứ hai trong tổng số của tất cả các sân vận động giải chày lớn, nó là một trong bảy ballparks Major League mà không có thể phục vụ khán giả của ít nhất 40.000 người.

1 comment: