Wednesday, November 2, 2016

Kinh nghiệm du lịch New York

Hãy cùng với Beetours  - Đại lý vé máy bay đi New york tìm hiểu  TOP OF THE ROCK địa điểm du lịch thú vị để ngắm nhìn thành phố New york.
TOP OF THE ROCK là nơi mà khách du lịch có thế ngắm nhìn toàn bộ  khung cảnh thành phố New york. Đây là địa điểm được khách du lịch lựa chọn nhiều nhất chỉ sau tượng nữ thần tự do . Nếu có dịp đến nơi đây bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ thành phố với những chiếc ống nhòm đặc biệt có thể thấy rõ các địa điểm xa nhất tới 20 Km. ngoài việc nhắm nhìn  khung cảnh thành phố bạn còn có thể ngắm nhìn bầu trời nơi đây

Đứng trên 3 tầng cao nhất của toàn nhà 70 tầng này các bạn có thể cảm thấy được vẻ đẹp hùng vĩ của thành phố new york. cũng trong toàn nhà là đại bản doanh của các công ty nổi tiếng khác như NBC Studios, Trung tâm Rockefeller, các cửa hàng ăn uống và  các dịch vụ khác.
Lời khuyên cho các bạn khi đến đây là hãy chọn địa điểm này vào lúc 8-10h sáng hoặc 10-11h đêm khi khách không thật sự đông đúc.
Bạn thấy  TOP OF THE ROCK thật sự thú vị vậy hãy cùng Beetours Booking Mua ngay vé máy bay đi New york để có một lần ngắm nhìn khung cảnh thành phố New york tại  nơi đây. Ngoài ra chúng tôi còn là đại lý chính thức của , vé máy bay đi san francisco, ve may bay di los angeles .. giá rẻ cho  mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu.


1 comment: