Wednesday, November 2, 2016

Vé máy bay từ Việt Nam đi Philadelphia

PHAIR Là tên viết tắt của ( Philadelphia’s Newest Open-Air Market ) Đây là một hoạt động  được tổ chức tại trung tâm thành phố vào ngày thứ 7 hàng tuần. Hoạt động này giành cho tất cả các bạn thích thăm quan  đồ thủ công mỹ nghệ và là sản phẩm đặc trưng của địa phương.


Lễ hội này được tổ chức ngoài trời và được thành lập  bới chính quyền địa phương Philadelphia và được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 23-1  tại phố Arch và nó được diễn ra vào mùa xuân. Và nó dự định sẽ được tổ chức đến hết ngày 23-11 để mở cửa cho tất cả cho các khách d lịch và người dân địa phương tham gia mua sắm.

PHAIR Mang lại một  sự hòa trộn thú vị giữa các nền  văn hóa châu âu. Rất nhiều nhà cung cấp đã đến đây để giới thiệu các sản phẩm của mình từ thực phẩm, đồ cổ, đồ trang sức cho đến các sản phẩm quần áo, nhiếp ảnh, nghệ thuật và  nhiều hơn thế nữa. Lễ hội được tổ chức từ ngày 18 và mở cửa  vào lúc 10h sáng cho khách thăm quan mua sắm và  kết thúc vào lúc 17h.
Các xe tải thực  phẩm sẽ được đưa đến và được chế biến theo cách riêng của mỗi người ngoài ra các sản phẩm của địa phương sẽ được yêu cầu mang đến theo nhu cầu  của khách hàng.
PHAIR sẽ được diễn ra liên tục vào mỗi ngày thứ 7 của ba mùa Xuân, Hè và thu được và vẫn theo thời gian trên là từ 10h đến 17h ngày hôm đó.

Tất cả các hoạt động trong lễ hội đều diễn ra hoàn toàn miễn phí cho người dân địa phương và khách du lịch
Bạn thấy PHAIR thật sự thú vị vậy hãy cùng Beetours Booking Mua ngay  vé máy bay đi Philadelphia để có một lần hòa mình trong không khí lãng mạn và yên bình nơi đây. Ngoài ra chúng tôi còn là đại lý chính thức của , vé máy bay đi san francisco, vé máy bay đi San Diego  vé máy bay đi Portland.... giá rẻ cho  mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu


1 comment: