Wednesday, November 2, 2016

Giá vé máy bay đi Mỹ

 Hãy cùng Beetours - Đại lý  vé máy đi New york  tìm hiểu một trong những giải quần vợt danh giá nhất thế giới.
Giải quần vợt Mỹ mở rộng (Giải Mỹ mở  rộng) là một giải đấu quần vợt trên nền sân cứng. Tiền thân của nó là giải vô địch quốc gia Hoa Kỳ, đây cũng là giải đấu quần vợt lâu đời nhất thế giới. Giải đơn nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1881. Kể từ năm 1987 Giải Mỹ mở  rộng là giải đấu cuối cùng trong năm trong hệ thống quần vợt quốc tế sau các giải Úc mở rộng, Pháp mở rộng và Wimbledon. 

Giải Mỹ mở  rộng được tổ chức và cuối tháng 8 hàng năm và thời gian của giải là 2 tuần. Giải có các thể loại chính là đơn nam, đơn nữ, đôi nam , đôi nữ  và đôi nam nữ Từ năm 1978 giải đấu được diễn ra trên sân đất cứng tại USTA Billie Jean King  tại thành phố New york. Tiền bán vé được sử dụng để thúc đẩy sự phát triển của hội quần vợt Hoa Kỳ USTA - một tổ chức phi lợi nhuận.
Bạn là fan của Roger Federer, Serena Williams, Maria Sharapova.... và muốn một lần ngắm nhìn các thần tượng của mình thi đấu thì còn chờ gì nữa Hãy cùng với Beetours đặt ngay vé máy bay đi New york để được một lần hòa cũng không khí nơi đây.Không chỉ New york  mà chúng tôi còn bán vé đi tất cả các địa điểm khác trên đất Mỹ  như San  San Francisco, Philadelphia, Las Vages, ... đi kèm theo đó là giá những chiếc vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi Las Vegas, vé máy bay đi Philadelphia... tất cả đều vô cùng cạnh trạnh..... Đặt mua vé máy bay online nhanh chóng - hiệu quả - giá ưu đãi. Liên hệ Hotline 043-978-5635 để biết thêm thông tin chi tiết.



1 comment: