Tuesday, November 1, 2016

vé máy bay từ Sài Gòn đi Denver của Vietnam Airlines

Bạn có thể đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Denver của Vietnam Airlines giá rẻ tại đại lý vé máy bay Beetours - đại lý chính thức hãng Vietnam Airlines với mức giá rẻ, tiết kiệm cũng như hành trình bay đẹp, thuận tiện nhất cho bạn. 
Mỗi ngày Vietnam Airlines có một giờ bay cho chuyến TPHCM - Denver. Chuyến bay khởi hành tại TP HCM lúc 00:05 và đến Denver vào lúc 16:25 ngày giờ địa phương. Chuyến bay sẽ transit qua Tokyo và Minineapolis.
Là đại lý vé máy bay Vietnam Airlines từ nhiều năm nay,Beetours với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn là địa điểm tin cậy của khách hàng mua vé nội địa và quốc tế trong nhiều năm qua.
Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Denver  của Vietnam Airlines một chiều dao động khoảng 29.307.000 đồng tuỳ theo hạng vé và thời điểm đặt chỗ. Chúng tôi không đảm bảo mức giá này cho đến tận thời điểm quý khách đặt mua vé, vì giá vé thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên quý khách nên đặt vé sớm càng tốt để có được mức giá cũng như chỗ ngồi tốt nhất.  Hãy gọi điện đến tổng đài 0944 555 900 của Đại lý vé máy bay Beetours để có được giá vé tốt nhất cũng như hành trình bay đẹp nhất!
>>  Vé máy bay từ Hà Nội đi Denver
Hành trình đến Denver cùng vé máy bay từ Sài Gòn đi Denver
Cùng trải nghiệm Denver sau một chuyến bay dài với Vietnam Airlines để cảm nhận những điều thú vị mà thành phố này mang lại cho bạn nhé!

ve-may-bay-tu-sai-gon-di-Denver-cua-Vietnam-Airlines-gia-re-nhat
Từ trên máy bay nhìn xuống, du khách đã thấy lòng rộn ràng vì sân bay quốc tế Denver với những chớp sơn màu trắng tinh ở phần nóc trông y như những túp liều của thổ dân da đỏ năm xưa. Kiến trúc này đã giúp Denver được bầu chọn là một trong năm sân bay đẹp nhất Hoa Kỳ.

1 comment: