Wednesday, November 2, 2016

Vé máy bay đi Malibu

Bãi biển Los Angeles là một phần biểu tượng và không thể thiếu của miền Nam California, một trong số đó là bãi biển xinh đẹp Malibu.
Malibu là một nơi tuyệt vời để đi và thư giãn, tìm hiểu  lịch sử miền Nam California, trải nghiệm vẻ đẹp ngoài trời, tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời. Trải dài 21 dặm  dọc theo bờ biển Thái Bình Dương, malibu là một cộng đồng bãi biển giàu có ở phía tây bắc Los Angeles County , California, Hoa Kỳ. Theo điều tra năm 2010, dân số thành phố là 12.645 người. Nơi đây là nhà của nhiều ngôi sao điện ảnh Hollywood và những người khác liên quan đến ngành công nghiệp giải trí. Dấu hiệu xung quanh thành phố công bố "27 dặm lam thắng cảnh", đề cập đến chiều dài ban đầu Malibu của 27 dặm (43 km) trước khi thành phố được thành lập vào năm 1991

Đến với bãi biển Zuma ở Malibu, bạn có thể bắt gặp những hình ảnh rất đặc trưng cho LA: những phụ nữ xinh đẹp và những tay lướt ván đẹp trai. Bãi Muscle là địa chỉ của những người tập thể hình. Để được xem những chàng trai đánh bóng chuyền, bạn hãy xuống biển Manhattan.
Không những vậy Malibu còn có những con đường mòn tự nhiên tuyệt vời. Gần Pier Malibu, có một bãi biển và đường mòn tự nhiên bắt đầu từ Malibu Lagoon và gió thông qua Công viên tiểu bang Malibu Creek.
Sẽ rất đáng tiếc nếu như đến Los Angeles mà bạn lại bỏ lỡ bãi biển Malibu. Hãy đặt chân đến đây và cảm nhận những gì Malibu có thể mang lại cho bạn.Cảm giác thoải mái, lâng lâng với bầu không khí trong lành của những con đường mòn, tiếng rì rào, sóng vỗ êm êm của biển. Tất cả đều góp phần giúp chuyến du lịch của bạn trở nên vô cùng hoàn hảo. Hãy gọi cho Chúng tôi - Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ Beetours Booking để được đặt mua vé máy bay đi Los Angeles nhanh nhất. Không chỉ Los Angeles mà chúng tôi còn bán vé đi tất cả các địa điểm khác trên đất Mỹ  như San  San Francisco, New York, Las Vages, ... đi kèm theo đó là giá những chiếc vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi Las Vegas, vé máy bay đi Hawaii, tất cả đều vô cùng cạnh trạnh..... Đặt mua vé máy bay online nhanh chóng - hiệu quả - giá ưu đãi. Liên hệ 043-978-5635 để biết thêm thông tin chi tiết.


1 comment: