Wednesday, November 2, 2016

Vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ

Vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ

Việc mở rộng các mạng đường bay trên thế giới là một yêu cầu cấp thiết với bất kỳ hãng hàng không nào trên thế giới. Tại Việt Nam thì hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines luôn được ưu tiên trong các đường bay nội địa và quốc tế. Để mở rộng thị trường Châu Âu  Vietnam Airlines đã hợp tác với hãng hàng không Qatar Airways  mở tuyến đường bay từ Việt Nam đến Philadelphia - Mỹ . Hai sân bay chính được Vietnam Airlines lựa chọn là Nội Bài - Hà Nội (HAN) và Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh(SGN). Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hàng không cũng như uy tín của Vietnam Airlines chắc chắn sự hợp tác này sẽ mang đến cho người dân những lựa chọn tốt nhất để bay Philadelphia . 
Song song với việc mở đường bay Vietnam Airlines đã mở thêm các đại lý trong nước nhằm bán vé máy bay đi Philadelphia cho tất cả các khách hàng trong nước và nước ngoài có nhu cầu. Beetours chính là một trong các đại lý chính thức của Vietnam Airlines  cung cấp vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ cho toàn bộ khách hàng trong nước cũng như quốc tế. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ được tiếp đón bằng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất. Với lợi thế hơn 5 năm trong nghề công ty chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm của các hãng hàng không lớn khách trên thế giới như Japan Airlines, United Airlines, Tiger Airways... và gần 200 hãng hàng không khác.
 
Mọi quý khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ của Vietnam Airlines hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài 0944 555 900 đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn vé đặt vé theo thời gian và yêu cầu của khách hàng. Vì là đại lý cấp 1 nên công ty chúng tôi luôn cung cấp ve may bay di Philadelphia gia re hơn 10% so với tất cả các đại lý không chính thức khác trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết về ve may bay di Philadelphia cũng như đặt vé xin vui lòng truy cập trực tiếp tại đây
 

Một số đường bay tham khảo đi Philadelphia 

 
                 
 

 
HanoiPhiladelphiaTaipei Taoyuan
Los Angeles
HAN 05:30 PM    PHL 04:10 PM2 Điểm dừng33h 40m
 
 
 
Hanoi Đến Taipei Taoyuan
China Airlines 9024 Chuyến bay điều hành bởi Vietnam Airlines
Hạng thường (Y)
Taipei Taoyuan Đến Los Angeles
China Airlines 8 Chuyến bay điều hành bởi China Airlines
Hạng thường (Y)
Los Angeles Đến Philadelphia
Aces Airline 124 Chuyến bay điều hành bởi Aces Airline
Hạng thường (Y)
 
 

  
Từ
USD
1,791.70
Bao gồm thuế và phí
 
 
 
 
 
 
 
 

 

HanoiPhiladelphiaNagoya
Detroit Metro
HAN 12:20 AM   PHL 04:05 PM2 Điểm dừng26h 45m
 
 
 
Hanoi Đến Nagoya
Vietnam Airlines 346 Chuyến bay điều hành bởi Vietnam Airlines
Hạng thường (N)
Nagoya Đến Detroit Metro
Delta Air Lines Inc 630 Chuyến bay điều hành bởi Delta Air Lines Inc
Hạng thường (M)
Detroit Metro Đến Philadelphia
Delta Air Lines Inc 863 Chuyến bay điều hành bởi Delta Air Lines Inc
Hạng thường (S)
 
 

  
Từ
USD
2,119.20
Bao gồm thuế và phí
 
 
 
 
 
 
 Các đường bay trên chỉ mang tính chất tham khảo. Thông tin các đường bay có thể bị thay đổi do thời tiết hoặc do từng hãng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 0944 555 900 để có những thông tin cập nhật chính xác nhất.
Beetours mang thành công và hạnh phúc đến với khách hàng

1 comment: