Friday, November 11, 2016

Vé máy bay đi Chicago giá rẻ nhất Việt Nam

Cuộc sống ngày càng phát triển giờ đây nhu cầu của người dân không còn là ăn no mặc ấm mà là ăn ngon mặc đẹp. Du lịch cũng thế không những  nhu cầu du lịch trong nước mà nhu cầu du lịch quốc tế cũng phát triển không kém. Người dân Việt Nam muốn sang các nước bạn tìm hiểu nền văn hóa, ẩm thực... để mở rộng kiến thức đồng thời cũng để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bản thân.

Chicago đang là một điểm nóng thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và khám phá. Nắm bắt được nhu cầu du lịch sang Mỹ ngày càng tăng, phòng vé Beetours đã tập trung cung cấp vé máy bay đi Chicago thường xuyên và liên tục, không bao giờ để tình trạng hết vé xảy ra. Chúng tôi cung cấp nhiều loại vé máy bay đi Chicago giá rẻ cho quý khách dễ dàng lựa chọn.
Beetours hân hạnh là đại lý cung cấp vé máy bay đi Chicago lớn nhất tại Việt Nam. Do sự tin tưởng của các hãng hàng không lớn như: VietNam Airlines,Qatar Airways, Delta Airlines ... chúng tôi được ủy nhiệm xuất vé trực tiếp tại phòng vé. Hãy đến với Beetours ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ và đặt vé máy bay đi Chicago giá rẻ nhất. Sự chuyên nghiệp, sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phòng vé cùng với các dịch vụ sau sẽ làm cho quý khách hoàn toàn hài lòng:
 - Đặt chỗ, bán vé máy trực tuyến, bán vé máy bay đi Chicago online với giá cả hợp lý.
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong ước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...
Bạn muốn tiết kiệm chi phí chuyến đi? Muốn có những chuyến bay an toàn với cách thức đơn giản hãy đến với chúng tôi. Hồng Nhung luôn nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của Quý khách hàng.
BEETOURS GIÁ RẺ CHO CẢ NHÀ CÙNG BAY
Để biết thêm thông tin xin liên hệ:
Tổng đài: 0944-555-900
Điện thoại: 043-978-5635
Email: han@beetours.com

Địa chỉ: Tầng 3 số 21, ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

No comments:

Post a Comment