Tuesday, November 1, 2016

vé máy bay đi Dallas giá rẻ

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Dallas của American Airlines hiện có hành trình bay xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 11h 55 tối (23h55) và đến sân bay Narita (Nhật Bản) vào lúc 7h20 sáng giờ Tokyo. Sau khi quá cảnh tại đây, tùy thuộc vào hành trình tiếp theo cho chuyến bay nội địa Mỹ mà quý khách sẽ có những giờ đến Dallas khác nhau.
Hiện tại vé máy bay từ Sài Gòn đi Dallas của American Airlines ngoài điểm transit cố định tại sân bay Narita Nhật Bản thì trước khi đến Dallas, hành khách còn phải quá cảnh thêm một điểm nữa là Chicago. Tùy theo từng điểm quá cảnh nội địa này mà giờ đến Dallas của hành khách là khác nhau. Hằng ngày có 10 chuyến bay xuất phát từ 3 điểm transit trên để đến Dallas.
Quý khách có thể tự kiểm tra hành trình trên website tại: https://beetours.vn/
Giá vé máy bay đi Dallas khứ hồi hạng phổ thông từ khoảng từ 616 USD đến 623 USD, giá vé này chưa bao gồm thuế và phụ phí. Tùy vào từng thời điểm mà giá vé có thể thay đổi. Quý khách nào có ý định đi Dallas hãy gọi cho đại lý vé máy bay Beetours ngay từ hôm nay để có giá vé rẻ nhất và hành trình bay đẹp nhất.
Điểm đến Dallas
ve-may-bay-tu-sai-gon-di-Dallas-cua-American-Airlines
Thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang Texas (Hoa Kỳ) là một trong 11 thành phố đẳng cấp thế giới được Tổ chức Globalization and World Cities Study Group & Network xếp hạng. Hơn thế nữa, Dallas còn được biết đến như một địa điểm du lịch lý tưởng hàng năm thu hút nhiều khách du lịch.
Beetours cam kết:
 -  Mua vé máy bay nhanh và tiện lợi tại Beetours.
  - Tư vấn chọn đường bay ,lịch bay phù hợp giá cả hợp lý
  - Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
  - Bán đúng giá của hãng hàng không cho khách hàng khi đặt chỗ .
  - Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
  - Làm việc 24/7
  - Cắt hoa hồng cao cho vé đoàn
  - Không thu phí dịch vụ, giao vé trong nội thành miễn phí

1 comment: