Friday, November 11, 2016

Khám phá hòn đảo Alcatraz

Bạn là fan của các bộ phim hành động vượt ngục và bạn đang thắc đến sự tích của tên nhà từ Alcatraz nổi tiếng thế giới. Beetours - đại lý ve may bay di San Francisco gia re xin được trả lời giúp bạn
Đảo Alcatraz là một hòn đảo nằm giữa vịnh San Francisco trên bờ biển Thái Bình Dương. Hòn đảo này đã từng là hải đăng, sau đó nó trở thành một nhà tù liên bang nổi tiếng.Nhà tù Alcatraz cũng là nơi xảy ra vụ vượt ngục tai tiếng nhất trong lịch sử nước Mỹ , đó là cuộc đào tẩu của ba tên tù nhân mà cầm đầu là Frank Lee Morris. Bây giờ nó trở thành một trong những điểm thăm quan phổ biến nhất tại San Francisco. Diện tích của quần đảo vào khoảng 80.000 mẫu anh với khu giải trí nổi tiếng là Golden Gate.

Cách Fisherman Wharf khoảng một dặm Alcatraz là điểm du lịch thu hút khách nhiều nhất thành phố. Môi một tour du lịch ở đây thường đi thăm quan các khu nhà nổi và ở đây du khách có thể  tận mắt nhìn thấy cuộc sống của các tù nhân. Mặc dù các tù nhân cuối cùng được di chuyển ra khỏi hòn đảo vào năm 1963 Nhưng nhà tù vẫn còn giữ nguyên được các kết cấu vốn có của nó nhưng nhưng thanh thép chằng  chịt các phòng ăn, thư viện... nơi mà các tù nhân bị giam giữ trong bóng tối đen như mực.
Thông tin cho khách du khách
Alcatraz Cruises là nhà cung cấp chuyến du lịch đến Alcatraz và trở lại đất liền. Mỗi chuyến được khởi hàng vào lúc 9h30 với tần xuất là 30 phút 1 chuyến. Tuy  nhiên lưu lượng khách cực lớn nên các bạn cần sắp xếp thời gian nhất là vào cuối tuần và các ngày lễ trong năm. bạn có thể tham quan đảo với thời gian không giới hạn và thưởng thức các chương trình ca nhạc đặc sắc tại đây. Với các dàn nhạc đến từ khắp nơi trên thế giới bao gồm nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật bản, Đức, Hà Lan...ngoài ra bạn có thể đến các địa điểm bán hàng lưu niệm để mua những phần qua cho bạn bè và người thân
Thời tiết trên đảo có gió và hơi ẩm nên cần phải chuẩn bị trang phục trước khi lên đến đảo.
Trên đây là một số giới thiệu của Beetours - Đại lý vé máy bay đi San Francisco giá rẻ đến với các bạn về đảo Alcatraz. Nếu các bạn muốn có dịp đến với nơi đây hãy liên hệ ngay với chung tôi qua tổng đài 043-978-5635 để biết thêm các thông tin chi tiết về cách đặt vé máy bay đến với hòn đảo nổi tiếng này.


1 comment: