Thursday, November 3, 2016

vé máy bay đi Houston giá rẻ tại Beetours

Đặt mua vé máy bay đi Houston giá rẻ tại Beetours là một trong những đại lý chính thức của tất cả các hãng hàng không lớn trong nước cũng như quốc tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách về lịch trình bay cũng như giá vé tốt nhất. 

Một vài nét về Houston thành phố lớn nhất của tiểu bang Texas.
ve may bay di houston gia re
Thành phố này có diện tích khoảng  1.610 km² và là quận lỵ của Quận Harris là quận rất đông dân sếp thứ ba ở nước này. Houston có dân số trên 2 triệu người trong năm 2005. Thành phố Houston nằm tại trung tâm của khu đô thị Houston – Sugar Land – Baytown, Hiện nay nơi đây là trung tâm văn hóa và kinh tế lớn nhất của vùng Vịnh Mexico và là khu đô thị lớn thứ 7 của Mỹ với 5,3 triệu dân sinh sống trong 10 quận.

Houston là một trung tâm sản xuất - thương mại lớn và la nơi có cảng biển lớn nhất nước, có rất nhiều sông và mạng lưới kênh rạch dài khoảng l.000 km nối liền với vịnh Galveston. Nơi đây có trữ lượng dầu mỏ được coi là lớn gần nhất thế giới nên Texas là một bang nổi tiếng về khai thác và lọc dầu. Ở đây có tháp khoan dầu lớn nhất thế giới và là trung tâm lọc dầu lớn hơn cả Rotterdam của Hà Lan và Trung tâm Lọc dầu ở Singapore. Houston với vai trò một trung tâm, là nơi có mặt của hầu hết các nhà tài phiệt lớn nhất thế giớ về dầu lửa.
ve may bay di my

Houston có tới bốn down town với những tòa nhà chọc trời ngạo nghễ và tập trung lại thành bốn khu riêng biệt làm du khách khi tới đây tưởng nhầm là bốn thành phố. Ở thành phố này cũng không có khái niệm hẻm, ngõ và phố như ở các nước đông dân khác. Những khu đô thị được nối với nhau bằng những đường cao tốc nằm ngay trong lòng thành phố. Ở Houston chỉ có đại lộ và đường cao tốc không có khái niệm đường phố. Những tòa nhà cao vút, lộng lẫy, những bãi xe hơi khổng lồ mà sao thiếu bóng người. Họ đang ở dưới đất, một cuộc sống đang rộn rã, tưng bừng dưới lòng đất trong những đường phố gầm lớn nhất thế giới nơi đây. 
Để trải nghiệm cuộc sống hiện đại, nhộn nhịp và thăm quân thành phố dưới lòng đất ở nơi đây quý khách hãy nhanh tay liên hệ sớm với Beetours để đặt mua vé máy bay đi Houston ngay hôm nay. Rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách.
Beetours

-   Phục vụ 24 giờ không nghỉ thứ 7 và chủ nhật
-   Đặt vé máy bay qua điện thoại.
-   Bán vé máy bay trực tuyến trên website.
-   Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ tại khu vực nội thành
-   Thanh toán vé máy bay linh hoạt: tiền mặt tại phòng vé, chuyển khoản qua ngân hàng.

1 comment: