Friday, November 11, 2016

Vé máy bay giá rẻ đi Boston Vietnam Airlines

Ve may bay di Boston gia re của Vietnam Airline bao giờ cũng rẻ vé máy bay của các hãng khác. Dat ve may bay di Boston ngay hôm nay khách hàng sẽ có những điều bất ngờ về Boston khi đến thành phố này.

Boston là thủ đô và thành phố lớn nhất của tiểu bang Massachusetts , chính thức Liên bangMassachusetts ; Boston cũng là quận lỵ của SuffolkCounty của tiểu bang. Thành phố lớn nhất ở New England, thành phố thích hợp , bao gồm 48 dặm vuông ( 125 km vuông ) , có dân số ước tính 626.000 vào năm 2011,  làm cho nó là thành phố lớn thứ 21 ở Hoa Kỳ.


Thành phố này là các neo của một khu vực đô thị lớn hơn đáng kể gọi là Greater Boston , nơi có 4,5 triệu người và khu vực đô thị thứ mười lớn nhất trong nước . Greater Boston là một khu vực đi lại là nơi có 7,6 triệu người , làm cho nó Khu vực thống kê kết hợp lớn thứ sáu tại Hoa Kỳ. Một trong những thành phố lâu đời nhất tại Hoa Kỳ, Boston được thành lập trên bán đảo Shawmut năm 1630 bởi thực dân Thanh giáo từ nước Anh.

Còn nhiều điều bạn chưa hiểu hết về thành phố Boston hãy cầm trên tay tấm ve may bay di Boston để khám phá thành phố này.




1 comment: