Thursday, November 3, 2016

Vé máy bay đi New York giá rẻ của Japan Airlines

Khi mà dịp mua sắm cuối năm  và dịp tết nguyên đán gần kề thì nhu cầu đi lại mua sắm của nhân dân ngày càng tăng cao. Ngoài việc mua sắm trong nước các gia đình có điều kiện thường chọn cho mình những thành khố mua sắm tại nước ngoài để phù hợp với thị hiếu của mình. New York là một trong những điểm đến thu hút nhiều nhất. Ngoài việc mua sắm New York còn là nơi du lịch và nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới. Nắm bắt được những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Japan Airlines bán ve may bay đi New York cho hàng khách tại Việt Nam có nhu cầu. Japan Airlines khai thác hai đường bay chính tại Việt Nam là đường bay Hà Nội (HAN) - Newark(EWR) và TP. Hồ Chí Minh (SGN) - Newark(EWR). Beetours là đại lý ủy quyền của Japan Airlines tại Việt Nam về việc cung cấp Vé máy bay đi New York giá rẻ. Mọi khách hàng có nhu cầu mua vé xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài 0944 555 900
Để tiện cho quý khách theo dõi chúng tôi xin giới thiệu một số chuyến bay cụ thể  vào ngày 25/10/2016
Điểm xuất phápGiờ xuất phápĐiểm đếnGiờ đếnĐiểm trung chuyểnTổng thời gian
Hồ Chí Minh (SGN)11 giờ 40 phútNewark(EWR)6 giờ 40 phútTokyo Narita
Dallas Ft Worth
30 giờ
Hà Nội (HAN)11 giờ 30 phútNewark(EWR)5 giờ 55 phútTokyo Narita
Chicago Ohare
29 giờ 25 phút
Hà Nội (HAN)11 giờ 30 phútNewark(EWR)7 giờ 30 phútTokyo Narita
Chicago Ohare
31 giờ

Các đường bay chỉ mang tính chất tham khảo. Thông tin chi tiết khách hàng có thể truy cập trực tiếp .
Lý do bạn đến với Beetours: 
1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đặt vé máy bay đi mỹ
2. Vì là đại lý ủy quyền nên chúng tôi luôn cung cấp giá vé rẻ nhất thị trường
3. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với những vé giao cho khách hàng
4. Đặc biệt trong khu vực nội thành tại Hà Nội Và TP. Hồ Chí Minh đều được chúng tôi giao vé miễn phí
 Cam kết của chúng tôi: 
- Phục vụ 24 giờ / 7 ngày
- Bán vé máy bay trực tuyến đảm bảo số vé khách hàng nhận được theo yêu cầu
- Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho cách nhu cầu hoàn trả cũng như hoán đổi vé.
- Thông tin thanh toán xin vui lòng xem tại đây
- Mọi yêu cầu cần trợ giúp khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi tại đây
Beetours- Mang thành công và hạnh phúc đến với khách hàng
Thông tin về một số đường bay của Japan Airlines tại Việt Nam quý khách có thể tham khảo phía dưới

1 comment: