Wednesday, November 9, 2016

Đặt vé máy bay giá rẻ đi San Francisco

Beetours  - Đại lý vé máy bay uy tín đi San Francisco giá rẻ hân hạnh giới thiệu đến các bạn thông tin về khách sạn Prescott.
khách sạn Prescott tại thành phố San Francisco
Khách sạn Prescott là một khách sạn mang đậm phong cách cổ điện  gần với trung tâm  San Francisco. Và nó được bình chọn là khách sạn tốt nhất thế giới năm 2009  theo bình chọn của Travel + Leisure. Những thông tin tiếp theo dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn về danh hiệu này. Toàn bộ khách sạn được trang trí theo khung cách Kimpton lớn một phong cách thanh lịch làm say đắm mọi con mắt khi chiêm ngưỡng cảnh quan nơi đây. Phong cách thiết kế của khách sạn đảm bảo mọi hoạt động của khách đều diễn ra một cách thoải mái nhất nhưng tất cả đều tôn lên vẻ sang trọng của khách sạn. Với 164 phòng khách rộng rãi hòa mình trong khung cảnh này bạn sẽ thấy được cuộc sống thoải mái như thế nào và ở đâu đó là một nơi khơi dậy trong bạn những nguồn cảm hứng vô tận.

Beetours - Đại lý ve may bay San Francisco gia re tìm hiểu những dịch vụ tiện nghi mang lại thương hiệu của khách sạn.
Trong mỗi phòng đề có một thảm tập yoga miễn phí giúp bạn thư giãn cơ thể
Truy cập Wifi mọi lúc mọi nơi với Kimpton InTouch
Phục vụ rượu miễn phí cho các khách hàng tại phòng khách
Cafe và trà miễn phí vào buổi sang tại những phòng khách đẹp nhất
Dịch vụ đánh dầy miễn phí 
Giặt đồ và đỗ xe miễn phí
Trung tâm thể dục thể thao với các trang bị hiện đại nhất
Hãy cùng với Beetours đặt ngay vé máy bay đi San Francisco giá rẻ  để được một lần tận hưởng cảm giác sang trọng tại nhà hàng Prescott. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 043-978-5635 hoặc truy cập trực tiếp.


1 comment: