Friday, November 11, 2016

Đặt vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Chi phí đi lại cho mọi chuyến đi luôn là vấn đề khiến nhiều bạn đau đầu, thậm chí còn phải gác lại mong muốn đến thăm người thân, đi du lịch, khám phá mở mang kiến thức....Giờ đây điều đó không còn là mối lo của bạn nữa khi Beetours đại lý cung cấp vé máy bay lớn nhất cả nước đưa ra bộ vé máy bay giá rẻ giảm 30% cho những khách hàng đầu tiên gọi điện đặt vé. Đặc biệt với bộ vé máy bay đi Chicago thì 101 khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng ưu đãi này. Còn chần chừ gì nữa khi cơ hội có được tấm vé máy bay đi Chicago giá rẻ đang nằm trong tầm tay bạn. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để thỏa lòng mong nhớ, sự hiếu kì, ham học hỏi thích vui chơi. Chúng tôi sẽ chắp cánh biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.
Ngoài chương trình giảm giá chúng tôi còn có các dịch vụ hoàn hảo phục vụ khách hàng như:
 - Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé máy bay đi mỹ online với giá cả hợp lý.
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và Sài Gòn.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản, các loại thẻ ...

Một khi cơ hội qua đi thì sẽ không bao giờ trở lại. Bạn còn chần chừ gì nữa khi bạn muốn tiết kiệm chi phí chuyến đi, muốn có những chuyến bay an toàn với cách thức đơn giản chúng tôi đều đã đáp ứng được. Hãy nhấc điện thoại gọi đến tổng đài 043-978-5635 để được tư vấn hỗ trợ và mua được vé máy bay đến nơi bạn cần. Beetours chúng tôi với các dịch vụ tiện ích cùng đội ngũ nhân viên phòng vé luôn nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của Quý khách hàng. 

BEETOURS VIỆT NAM
Tổng đài: 043-978-5635
Điện thoại: 0944-555-900
Email: han@beetours.com

Địa chỉ: Tầng 3 số 21, ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3 comments: