Thursday, November 3, 2016

Mua vé máy bay đi Washington giá rẻ ở đâu?

Hôm qua tình cờ lướt web thấy có bạn Thuyduong@... có hỏi: " Mình có nhu cầu sang Washington nhưng mình không biết mua vé máy bay đi Washington giá rẻ ở đâu? Có chuyến nào bay thẳng không? Và thời gian bay khoảng bao nhiêu?"  Để các bạn có nhu cầu sang Washington hiểu rõ hơn về lịch trình bay tôi thay mặt Beetours - Đại lý vé máy bay đi Washington giá rẻ xin đưa ra bài viết này với mong muốn chuyến đi của bạn hoàn toàn thuận lợi. Sau đây tôi xin lần lượt trả lời các câu hỏi của bạn.
Có vé máy bay đi mỹ giá rẻ nào giúp tôi bay thẳng đến Washington không?
Để đến với Washington dù là ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh thì các bạn cũng phải chuyển qua ít nhất 1 sân bay. Dưới đây mình xin liệt kê một số hãng hàng không , lịch bay cũng như bến trung chuyển của một số hãng hàng không. 
 

Lịch bay tham khảo từ Hà Nội đi  Washington của các hãng hàng không lớn

 
Hãng hàng khôngĐiểm khởi hànhĐiểm đếnGiờ khởi hànhGiờ đếnTrạm trung chuyển
Vé máy bay đi Washington giá rẻHà Nội (HAN)Washington (WAS)22:5011:20Seoul(ICN) > Washington(WAS)
Hà Nội (HAN)Washington (WAS)23:3019:21Tokyo(TYO) > New York(NYC) > Washington(WAS)
Hà Nội (HAN)Washington (WAS)17:2015:30 Doha(DOH) > Washington(WAS)
Hà Nội (HAN)Washington (WAS)22:5011:20Seoul(ICN) > Washington(WAS)

 

 Lịch bay tham khảo từ Hồ Chí Minh đi  Washington của các hãng hàng không lớn 



Điểm khởi hànhĐiểm đếnGiờ khởi hànhGiờ đếnTrạm trung chuyển

Sài Gòn (SGN)Washington (WAS)23:3511:20Seoul(ICN) > Washington(WAS)

Sài Gòn (SGN)Washington (WAS)23:4017:57Tokyo Narita(NRT) > Washington(WAS)

Sài Gòn (SGN)Washington (WAS)00:5515:30Doha(DOH) > Washington(WAS)

Sài Gòn (SGN)Washington (WAS)23:3511:10Seoul(ICN) > Washington(WAS)

Sài Gòn (SGN)Washington (WAS)05:0021:01Qua HKG > SFO > WAS
Còn câu hỏi mua vé máy bay đi Washington giá rẻ ở đâu thì rất khó trả lời. Chúng tôi có nói các bạn cũng không thật sự tin tưởng. Các bạn đã tin tưởng theo dõi bài viết của chúng tôi xin hãy tin tưởng chúng tôi thêm một lần nữa. Các bạn có thể so sánh giá vé máy bay đi Washington tại website: https://beetours.vn hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 0944 555 900. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin bạn cần.
Beetours xin lưu ý: Tất cả lịch bay và giá vé máy bay từ Washington đều mang tính chất tham khảo do do giá vé máy bay biến động theo từng ngày cũng như tác động của thời tiết. Vì thế quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài 0944 555 900 để có được giá vé máy bay đi Washington DC giá rẻ và lịch bay chính xác và chi tiết nhất.

1 comment: