Thursday, November 3, 2016

United Airlines: cùng mua vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ

Trong bài viết về hãng hàng không United Airlines chúng tôi đã mang đến cho các bạn những thông tin cơ bản về một trong các hãng hàng không quốc tế tại Hoa Kỳ. Loạt bài tiếp theo chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin về các đường bay mà hãng đang khai thác tại Việt Nam.
Đầu tiên sẽ là đường bay đi Los Angeles. Với  hàng chục năm kinh nghiệm trong việc khai thác các đường bay đến Mỹ. Hãng hàng không United Airlines luôn muốn mở rộng mạng đường bay lên tất cả các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Chính vì thế hãng đã chọn Beetours làm tổng đại lý bán vé máy bay đi Los Angeles duy nhất tại Việt Nam. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ luôn được muave may bay di Los Angeles gia re nhất. Ngoài vấn đề về giá vé. Chúng tôi luôn cung cấp đến các khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay những thông tin bổ ích nhất về các chuyến bay khác mà khách hàng có nhu cầu, ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tiếp 24/7 qua tổng đài 0944 555 900 cho các khách hàng muốn tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi tại United Airlines. Để quý khách có thể nắm rõ hơn chúng tôi xin giới thiệu một số đường bay cụ thể.
vé máy bay đi los angeles giá rẻ-  ve may bay di los angeles gia re
vé máy bay đi los angeles giá rẻ - ve may bay di los angeles gia re
Danh sách phía trên chỉ là một số đường bay tham khảo. Quý khách hàng muốn cập nhật những thông tin chi tiết nhất xin vui lòng truy cập Ve may bay di Los Angeles gia re
Lý do bạn đến với Beetours: 
1. Nhân viên nhiệt tình tư vấn chọn hành trình thuận lợi, giá hợp lý nhất 
2. Luôn được cập nhật giá vé máy bay khuyến mại, giá giảm. 
3. Có trách nhiệm đối với các vé được bán như trả đổi vé
4. Giao vé tận nơi, nhanh chóng theo thời gian của khách hàng. 
Cam kết của chúng tôi: 
- Phục vụ 24/7 kể cả ngày nghĩ lễ
- Bán vé máy bay trực tuyến.
- Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ( Khu vực nội thành của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh)
- Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản thông tin xim xem tại đây

1 comment: