Tuesday, November 1, 2016

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Seattle

Beetours - Đại lý vé máy bay đi Seattle xin kính chào quý khách!

Seattle là thành phố được đặt tên theo tù trưởng Seattle, thuộc các bộ lạc Duwamish và Suquamish. Seattle là trung tâm của vùng đô thị Seattle–Tacoma–Bellevue lớn thứ 15 ở Hoa Kỳ và lớn thứ nhất ở Tây Bắc Thái Bình Dương.
Bạn là người thích cà phê? Coi việc thưởng thức cà phê là thú vui tao nhã, là 1 nghệ thuật? Nếu thế thành phố seattle quả là 1 địa điểm hấp dẫn đới với bạn bởi Seattle nổi tiếng với việc tiêu thụ nhiều cà phê; các công ty cà phê được thành lập hoặc đóng trụ sở ở Seattle có Starbucks, Seattle's Best Coffee, và Tully's.
Bạn là người thích đi du học? Coi trọng tri thức? Nếu vậy quả thực bạn sinh ra là để dành cho Seattle bởi các nhà nghiên cứu tại Trường Đại học Central Connecticut đã xếp hạng Seattle là thành phố học thức cao nhất của Hoa Kỳ trong 69 thành phố lớn nhất châu Mỹ trong năm 2005 và 2006, xếp thứ nhì trong năm 2007 (sau Minneapolis, Minnesota), và hòa với Minneapolis vào năm 2008. Ngoài ra, số liệu điều tra từ Cục điều tra dân số Hoa Kỳ cho thấy Seattle là thành phố có nền giáo dục tốt nhất tại Hoa Kỳ, với 52,5% dân số từ tuổi 25 trở lên có bằng cử nhân hoặc cao hơn.
Seattle còn là thành phố hấp dẫn đối với những bạn ưu thích du lịch bởi Seattle có ngọn núi Rainier quanh năm tuyết phủ nằm trong công viên quốc gia Rainier rộng 953 km². Núi Tuyết Rainier là một thắng cảnh hùng vĩ và ấn tượng của Bang Washington. Đây là ngọn núi cao nhất vùng Tây Bắc, 4.392m trên mực nước biển. Xung quanh các ngọn núi là thung lũng, thác nước, đồng cỏ, rừng cây và khoảng 25 sông băng chính. Vào mùa Đông, công viên quốc gia Rainier chỉ có một màu trắng xóa, lạnh đến buốt xương nhưng mùa hè hay đầu thu lại vô cùng xanh tươi, mát rượi với mênh mông cỏ cây trong các thung lũng sâu.
Thấy được cảnh đẹp nơi đây đồng thời nắm bắt được nhu cầu du lịch Seattle của người dân ngày một tăng phòng vé Beetours đã tập trung cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn (Hồ Chí Minh) đi Seattle nói riêng và vé máy bay đi Seattle nói chung thường xuyên và liên tục, không để tình trạng thiếu vé, hết vé xảy ra. Chúng tôi cung cấp nhiều loại vé máy bay đi Seattle giá rẻ cho quý khách dễ dàng lựa chọn.
Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ tiện ích như:
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé máy bay từ Sài Gòn (Hồ Chí Minh) đi Seattle giá rẻ online.
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
 - Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...
Bạn thấy đấy không thể tìm đâu ra đại lý cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ lại có các dịch vụ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng như chúng tôi. Nếu có nhu cầu mua vé, còn chần chừ gì nữa hãy gọi điện đến tổng đài 1900 - 6099. Tất cả những việc còn lại hãy để chúng tôi giúp bạn.

1 comment: