Thursday, November 3, 2016

Vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ Air China

Nhằm mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình trên toàn quốc. Beetours luôn lựa chọn cho mình những đối tác phù hợp nhất. Để làm thỏa mãn các khách hàng khó tính nhất chúng tôi đã hợp tác với Air China để khai thác đường bay đi Los Angeles. Và tại Việt Nam chúng tôi là đại lý duy nhất cung cấp  vé máy bay đi Los Angeles cho các khách hàng có nhu cầu đi lại trong dịp cận tết. Đến với Beetours quý khách sẽ được các nhân viên chuyên nghiệp tư vấn để lựa chọn những chuyến bay phù hợp với công việc và thời gian của khách hàng nhất. Hơn thế nữa vì là đại lý cấp 1 nên giá vé tại phòng vé chúng tôi luôn rẻ hơn tất cả các phòng vé khác. Thông tin về vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài 0944 555 900
Đôi nét về hãng hàng không Air China
Air China hay Hãng hàng không quốc tế Trung Quốc (SEHK: 0753) (LSE:AIRC) là hãng hàng không quốc doanh lớn thứ hai ở Trung Quốc, sau hãng China Southern Airlines. Đây là hãng hàng không quốc gia và là hãng hàng không duy nhất mang cờ Trung Quốc trên toàn bộ đội tàu bay của mình. Sân bay trung tâm của hãng là Sân bay quốc tế Thủ Đô Bắc Kinh và Sân bay quốc tế Phố Đông-Thượng Hải, với các thành phố chính khác tại Sân bay quốc tế Tiêu Sơn Hàng Châu, Sân bay quốc tế Giang Bắc Trùng Khánh, Sân bay quốc tế Tân Hải Thiên Tân và Sân bay quốc tế Bạch Tháp Hô Hòa Hạo Đặc.
Để tiện cho quý khách theo dõi Beetours xin gửi đến một số đường bay cụ thể
vé máy bay đi los angeles giá rẻ -  ve may bay gia re
Các đường bay chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập trực tiếp tạiVé máy bay đi Los Angeles giá rẻ
Lý do bạn đến với Beetours
1. Là đại lý cấp 1 nên chúng tôi luôn cung cấp giá vé rẻ nhất cho khách hàng với đội  ngũ nhân viên chuyên nghiệp
2. Luôn được cập nhật giá vé máy bay khuyến mại, giá giảm. 
3. Giao vé tận nơi, nhanh chóng trong khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn)
Cam kết của chúng tôi
- Phục vụ tất cả các ngày trong tuần. trừ ngãy lễ, tết
- Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản thông tin  xem tại đây
- Giao vé tận tay đúng thời gian do khách hàng yêu cầu

1 comment: