Thursday, November 3, 2016

Đặt vé máy bay đi Boston giá rẻ

Boston là thủ đô và thành phố lớn nhất của tiểu bang Massachusetts , chính thức Liên bang Massachusetts ; Boston cũng là quận lỵ của Suffolk County của tiểu bang. Thành phố lớn nhất ở New England, thành phố thích hợp , bao gồm 48 dặm vuông ( 125 km vuông ) , có dân số ước tính 626.000 vào năm 2011, làm cho nó là thành phố lớn thứ 21 ở Hoa Kỳ.
Đến với thành phố Boston ta như được ngắm nhìn những con đường hẹp uốn lượn xung quanh khu Boston Common cho chúng ta biết về một Boston cổ xưa, đây là một trong những thành phố cổ nhất và mang trong mình ý nghĩa lịch sử rất to lớn.

Khách du lịch đến thăm thành phố Boston đã không ngớt lời ca ngợi về những địa danh diễn ra những sự kiện lịch sử huy hoàng cùng những phong cách kiến trúc độc đáo và ca ngợi về tinh thần của người dân thành phố trong những cuộc đấu tranh dành độc lập tự do cho dân tộc.
Cảnh đẹp ở Cambridge và Boston thật đẹp khiến người ta phải sững sờ trước những tòa nhà cổ với dẫy hoa thường xuân mọc bên ngoài. Còn trong nội ô thành phố, những tòa nhà hiện đại, cao chọc trời lại xen lẫn những dinh thự trong một không gian cổ xưa, xinh đẹp và hài hòa.
Đặt vé máy bay đi Boston giá rẻ chỉ có ở Beetours -  Đại lý lớn nhất của 230 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn về những chuyến bay giá rẻ có lợi nhất cho khách hàng. Quý khách có thể gọi theo số điện thoại: 043-978-5635


1 comment: