Thursday, November 3, 2016

Vé máy bay đi Detroit giá rẻ tại Beetours

Đặt mua vé máy bay đi Detroit giá rẻ tại Beetours - Đại lý vé máy bay chính thức của tất cả các hãng hàng không trong nước cũng như quốc tế. Liên hệ sớm với chúng tôi để có được tấm vé máy bay đi Detroit giá tốt nhất. Tổng đài hỗ trợ 0944 555 900.
Detroit là thành phố lớn nhất của tiểu bang Michigan, Hoa Kỳ, là thủ phủ của Quận Wayne.
ve may bay di detroit gia re
Xem – Ăn – Chơi
Tại Detroit có rất nhiều viện bảo tàng, trong đó nổi tiếng nhất là The Henry Ford – nơi trưng bày và lưu giữ các hiện vật, tài liệu lịch sử quan trọng của nước Mỹ và khu vực Detroit. Đây là một khu bảo tàng kết hợp cả trong nhà và ngoài trời, và là một địa điểm tham quan thu hút của thành phố. 
Một số bảo tàng khác của Detroit mà du khách cũng nên ghé thăm: Viện bảo tàng nghệ thuật Detroit, bảo tàng lịch sử Detroit, bảo tàng lịch sử người Mỹ gốc Phi Charles H. Wright, trung tâm khoa học Detroit, Bảo tàng Nghệ thuật Cranbroo… Ngoài ra, du khách cũng có thể đến tham quan thư viện G.R. N'Namdi, Sở thú Detroit ở Royal Oak, bức tượng điêu khắc "Spirit of Detroit" – được xem như một biểu tượng của thành phố…
 
Mua sắm ở Detroit
Du khách có thể mua những vật dụng cần thiết và quà lưu niệm ở hầu hết các cửa hàng tại các điểm tham quan hay các cửa hàng, chợ ở khu vực trung tâm. Địa điểm mua sắm hàng đầu tại Detroit phải kể đến Eastern Market.
Để khám phá thành phố Detroit quý khách hãy nhanh tay gọi ngay tới Beetours để đặt vé máy bay đi Detroit hoặc đặt mua trực tiếp tại Baydimy.vn của chúng tôi.
Dịch vụ tại Beetours

- Giá vé máy bay rẻ nhất Việt Nam
- Phục vụ khách hàng 24/7
- Giao vé tại nhà trên toàn quốc
- Hỗ trợ hoàn vé, hủy vé miễn phí
- Giải quyết vé giờ chót tại các sân bay

Với mục đích cung cấp, tư vấn và phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách trên cả nước, Phòng vé máy bay Beetours sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ bay với chất lượng tốt nhất.

1 comment: