Wednesday, November 2, 2016

Vé máy bay từ Hà Nội đi New York giá rẻ

Đại lý vé máy bay từ Hà Nội đi New york giá rẻ thủ tục nhanh gọn - Beetours Việt Nam
Bạn là con người của công việc khi mà ngay lúc  này có hàng tá công việc bạn cần giải quyết, bạn không có thời gian lựa chọn các chuyến bay phù hợp.... và nhiều hơn thế nữa. Hãy để chúng tôi giúp bạn. Beetours Việt Nam là đối tác chiến lược của các công ty hàng không ở Việt Nam. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn các loại ve may bay di  New york gia re nhất với điểm xuất pháp ở Sân bay Nội Bài - Hà Nội. Công ty chúng tôi với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các hợp đồng thương mại đã ký kết với các hãng hàng không Việt Nam luôn cập nhật các thông tin mới nhất về các chuyến bay trên thế giới nói chung và New York nói riêng. Công việc của bạn bây giờ hết sức đơn giản. Chỉ cần cầm máy gọi cho chúng tôi qua tổng đài 0944-555-900 Chúng tôi sẽ tìm giúp bạn những tấm vé phù hợp nhất. Bên cạnh đó bạn không cần phải đến lấy  vé tận nơi như các công ty khác. Chúng tôi sẽ giao vé tận nơi cho các khách hàng trong thành phố Hà Nội. Thật tuyệt phải không nào Hãy đồng hành cùng chúng tôi  trên những chuyến bay của bạn.  Beetours- Mang thành công và hạnh phúc đến với khách hàng. Để tiết kiệm tối đa chi phí cho bản thân và gia đình của bạn, Beetoursluôn cung cấp những chiếc vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ nhất.
Một số chuyến bay cho quý khách tham khảo.

Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Thời gian
bay
Hà Nội
(HAN)
New York
23:55
10:25
21h 30m
Hà Nội
(HAN)
New York
23:00
21:55
33h 55m
Hà Nội
(HAN)
New York
23:35
10:20
21h 45m
Hà Nội
(HAN)
New York
23:30
11:05
22h 35m
Hà Nội
(HAN)
New York
10:35
19:10
19h 35m

Lưu ý: Lịch bay của các hãng hàng không trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vì thế hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi 

BEETOURS VIỆT NAM
Số điện thoại: 043-978-5635 hoặc 0944-555-900

Địa chỉ: Tầng 3 số 21, ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1 comment: