Wednesday, November 9, 2016

Vé máy bay khứ hồi đi San Francisco giá từ 699 USD

Hãy cùng với Beetoours - Đại lý vé máy bay hàng đầu đi San Francisco giá rẻ tìm hiểu về ngọn tháp Coit tại San Francisco.
Tháp Coit nằm trên đỉnh của ngọn đồi Telegraph. Tòa tháp này được xây dựng vào năm 1933 bằng toàn bộ di sản của Lillie Hitchcock Coi người đã bỏ ra 125.000 USD để đến San Francisco với mục đích "thêm vẻ đẹp vào thành phố tôi luôn yêu thương".
Tháp Coit trên đồi Telegraph là mội nơi có tầm nhìn tuyệt vời khi mà đứng trên đây chúng ta có thể bao quát toàn thành phố San Francisco. Việc xây dựng tòa tháp được tài trợ bởi Lillie Hitchcock Coit người đã bỏ ra 1/3 tài sản của mình cho thành phố San Francisco. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh trên tầng trệt của tháp được vẽ vào năm 1933 vởi 30 họa sỹ tại địa phương Mỗi một thành phần của bức tranh là những cái nhìn toàn cảnh về cuộc Đại suy thoái.

Đến với nơi đây khách du dịch sẽ có một cái nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố từ khu vực quan sát trên tầng cao nhất của toàn tháp với một giá vô cùng rẻ là 3 USD để đi thang máy lên đỉnh tháp.
Và Giao thông công cộng được khuyến khích sử dụng để đến với tháp Coit. Từ khu vực trung tâm thành phố bạn có thể đi một trong 2 xe bus 30 và 45 đến quảng trường Washington và chuyển sang xe số 39 để đến được với ngọn tháp.
Mọi thông tin về ngọn tháp đều được cập nhật qua cơ quan giao thông  vận tải của thành phố San Francisco.
Hãy luôn đồng hành cùng Beeetours  đại lý ve may bay di San Francisco gia re. đến với các địa điểm thăm quan nổi tiếng tại 3 thành phố lớn nhất của Hoa kỳ là New York, San Francisco, Los Angeles thông qua việc đặt mua vé máy bay đi tới các điểm này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Tổng đài 0944-555-900 để được tư vẫn hỗ trợ và đặt mua những tấm vé máy bay đi San Francisco giá rẻ nhất.


1 comment: