Thursday, October 27, 2016

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Austin tại Beetours

Austin là một điểm du lịch khá là thú vị và thu hút với mọi người. Nhưng để tới được đó thì bạn cần phải cóvé máy bay đi Austin. Beetours hân hạnh cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay đi mỹ giá rẻ. Với phương châm lấy chất lượng làm đầu, đại lý vé máy bay Beetours cam kết sẽ đem đến cho quý khách những dịch vụ vé máy bay tốt nhất.

Beetours:

-         Phục vụ khách hàng 24/7.
-         Giao vé tại nhà trên toàn quốc
-         Hỗ trợ vé, hủy vé miễn phí
-         Giải quyết vé giờ chót tại sân bay.

Giới thiệu đôi nét về thành phố Austin:

Austin có khoảng 500 công ty nhất là công ty về dược phẩm và công nghệ sinh học. Austin còn là thành phố của văn hóa, có 15 trường đại học, với gần 50. 000 sinh viên, 27. 000 Kỷ sư, chính trị gia, công nhân kỹ thuật cao. Austin còn có 7 Bảo tàng viện, 17 thư viện, và một toà tháp cao 91m, 28 tầng, có 56 chuông (lớn nhất trong bang Texas). Tháp xây năm 1882 biểu tượng trường đại học của thành phố AustinAustin một nơi « tốt nhất để sống » được bình chọn của CNN. Một điểm nổi bật khác ở Austin là núi Bonnell. Là điểm cao nhất ởAustin với độ cao 780 feet bên trên mặt biển, đó là một núi đá vôi tự nhiên nhìn xuống hồ Austin trên sôngColorado, vào khoảng 200 feet phía dưới đỉnh núi.

Austin còn được biết đến như một "Thủ đô nhạc sống" của thế giới, là nơi vô cùng thích hợp cho những người yêu âm nhạc và ưa thích một cuộc sống sôi động

1 comment: