Monday, October 31, 2016

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC giảm 10%

Nhân dịp mở thêm chi nhánh mới tại Sài Gòn cũng như để kích cầu du lịch Beetours đưa ra chương trình khuyến mại giảm giá 10% vé máy bay đi mỹ nói chung và vé máy bay đi Washington DC nói riêng. Bạn nào có nhu cầu mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC giá rẻ, có nhu cầu tiết kiệm chi phí chuyến đi, có nhu cầu đặt vé nhanh với cách thức đơn giản xin liên hệ tổng đài 0944 555 900 của chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phòng vé của chúng tôi nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ đặt vé một cách nhanh nhất có thể.
Beetours là đại lý chính hãng của rất nhiều các hãng hàng không chuyên cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sự nhạy bén trong việc săn vé giá rẻ kết hợp với các thiết bị hiện đại đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng mức giá rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn lấy phương châm số lượng khách hàng làm mục tiêu phấn đấu nên giá dịch vụ luôn thấp hơn so với các đại lý khác. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về giá vé cũng như phương thức phục vụ của nhân viên. 
Do là đại lý chính hãng nên mọi thông tin khuyến mại luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó Beetours còn có các chế độ khuyến mại khác như: "giờ vàng", "khách hàng may mắn",... cùng với chế độ chiết khấu cho đoàn và du học sinh đảm bảo giá vé máy bay đi Washington DC luôn rẻ nhất thị trường.
Lịch bay tham khảo từ Sài Gòn đi Washington DC của các hãng hàng không lớn

Điểm khởi hànhĐiểm đếnGiờ khởi hànhGiờ đếnTrạm trung chuyển

SGN (SGN)Washington(WAS)23:3511:20Sài Gòn(SGN) > Seoul(ICN) > Washington(WAS)

SGN (SGN)Washington(WAS)23:4017:57Sài Gòn(SGN) > Tokyo Narita(NRT) > Washington(WAS)

SGN (SGN)Washington(WAS)00:5515:30Sài Gòn(SGN) > Doha(DOH) > Washington(WAS)

SGN (SGN)Washington(WAS)23:3511:10Sài Gòn(SGN) > Seoul(ICN) > Washington(WAS)

SGN (SGN)Washington(WAS)05:0021:01Qua HKG > SFO > WAS
Xin lưu ý: Lịch bay và giờ bay trên đây đều mang tính chất tham khảo. Mọi thông tin có thể thay đổi do thời tiết bạn hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài của Beetours để biết thông tin chính xác nhất.

1 comment: