Friday, October 28, 2016

Đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ - Giảm 10% tại Beetours để trải nghiệm những thú vị ở San Francisco

Hãy đến với Beetours đặt mua vé máy bay đi San Francisco ngay hôm nay để hưởng chế độ ưu đãi lớn nhất. Bạn nào có nhu cầu mua vé máy bay từ Hà Nội đi San Francisco xin liên hệ tổng đài 0944 555 900 còn những bạn ở Hồ Chí Minh muốn mua vé máy bay từ Sài Gòn đi San Francisco giá rẻ giảm 10% xin liên hệ 0944 555 900
Hầu hết khi du khách đến San Francisco đều muốn ghé thăm những công trình nổi tiếng như Cầu cổng vàng, khu phố Fisherman Wharf và nhất là nhà tù cũ trên hòn đảo bí ẩn Alcatraz. Nhưng nếu là người du lịch thực thụ hẳn không thể bỏ qua những địa điểm hấp dẫn ngay bên trong thành phố sôi động.
Ghé thăm tiệm sách Borderlands

Tiệm sách Borderland chắc chắn là một nơi thú vị mà bất cứ du khách nào cũng phải ghé đến một lần. Tiệm sách được mở cửa vào năm 1997, bên trong Borderland xếp đầy những chiếc kệ gỗ chứa rất nhiều sách, ở đây bạn có thể tìm thấy những tác phẩm hay nhất của các thể loại như khoa học viễn tưởng, kinh dị và thần bí, trong đó có rất nhiều các tác phẩm quý hiếm. Khu vực phía sau là một không gian hoàn hảo để bạn có thể thoải mái đọc sách.
Khám phá nghệ thuật đường phố tại ngõ Clarion
Clarion là một con hẻm nhỏ ở San Francisco. Các dự án nghệ thuật đường phố được thực hiện ở hẻm Clarion vào năm 1982, lấy cảm hứng từ con hẻm Bamley nổi tiếng của Quận San Francisco với các bức tranh nghệ thuật hoành tráng. Đây là nơi du khách có thể nhìn thấy các bức tranh thú vị và những bức graffiti phóng khoáng. Đặc biệt là các mẫu thiết kế ở đây thường xuyên được thay đổi và do đó bạn chỉ có thể thấy nó một lần duy nhất mà không có lần thứ hai.
Thưởng thức hải sản

Với vị trí địa lý quá ư là lý tưởng của mình, vịnh San Francisco là một nơi tuyệt vời để du khách nếm thử hàu và các loại hải sản khác. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào? Hãy thử liên hệ với Công ty Vịnh Oyster, họ có một khu dã ngoại riêng với các món nướng BBQ ngay trên bãi biển, du khách sẽ có dịp thưởng thức các món hải sản tươi ngon trong một không gian vô cùng tuyệt vời

1 comment: