Friday, October 28, 2016

Du lịch San Francisco

San francisco là một trung tâm văn hóa tài chính du lịch hàng đầu của vùng vịnh san francisco và vùng bờ biển Thái Bình Dương.
San francisco là một thành phố gàn gũi với bất cứ ai đến đây. Là thành phố thống nhất duy nhất của tiểu bang California San francisco có mật độ dân số thứ 2 hoa kỳ chỉ sau new york. Thành phố cũng là trung tâm của nền kinh tế tài chính bao gồm San Jose-San Francisco-Oakland. Ngày nay san francisco được xếp thứ 44 trong danh sách các điểm du lịch trên thế giới bởi vì thời tiết tại đây có điểm rất riêng đó là xương mù vào mùa hè các ngọn đồi trùng điệp các kiến trúc đông tây kết hợp tạo nên nét khác biệt lớn so với các thành phố khác

 Để có thể tới nơi đây đặt mua vé máy bay đi San Francisco tại Beetours Việt Nam, đến với chúng tôi Quý khách không chỉ mua được vé máy bay giá rẻ mà còn được tư vấn tất cả các thông tin về chuyến bay,  thủ tục bay bởi nhân viên của Phòng vé Chúng tôi. Vì là đại lý cấp I nên tất cả các giá vé cho các đường bay như vé máy bay đi Boston,vé máy bay đi New York, vé máy bay đi los angeles ... và tất cả các đường bay khác đến mỹ giá đều vô cùng cạnh tranh.


1 comment: