Monday, October 31, 2016

Vé máy bay từ Việt Nam đi Los Angeles giá rẻ

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ Beetours, xin giới thiệu các địa điểm du lịch thú vị tại Los Angeles - Bảo tàng J.Paul Getty  mà các du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch tại đây. Và nếu có ý định mua vé máy bay đi Los Angeles đừng quên gọi ngay cho Beetours Việt Nam số Hotline 043-978-5635. Ve may bay di Los Angeles rẻ nhất sẽ được giao đến bạn trong vòng 24h.
Bảo tàng J.Paul Getty , thường được gọi là Getty, là một bảo tàng nghệ thuật ở California , được điều hành bởi J. Paul Getty .  Nó có hai địa điểm ở Los Angeles , Hoa Kỳ, các Getty Villa ở khu phố Pacific Palisades . Hàng năm của nó ước tính 1,3 triệu lượt khách làm cho nó trở thành một trong những bảo tàng có lượng khách thăm  nhiều nhất tại Hoa Kỳ
Bảo tàng J. Paul Getty tìm cách truyền cảm hứng cho sự tò mò về, và thưởng thức và hiểu biết về, nghệ thuật thị giác bằng cách thu thập, bảo tồn, trưng bày và giải thích tác phẩm nghệ thuật chất lượng xuất sắc và tầm quan trọng lịch sử. Để hoàn thành nhiệm vụ này, Bảo tàng tiếp tục xây dựng các bộ sưu tập của mình thông qua việc mua quà tặng, và phát triển các chương trình triển lãm, các ấn phẩm, nghiên cứu học thuật, giáo dục công cộng, và nghệ thuật biểu diễn mà thu hút khán giả trong nước và quốc tế đa dạng của chúng tôi. Tất cả những hoạt động được tăng cường bởi các thiết lập kiến trúc và khu vườn độc đáo gợi cung cấp bởi Bảo tàng hai địa điểm nổi tiếng: Getty Villa và Trung tâm Getty.
Getty Center nằm về phía Bắc của phi trường Los Angeles và trực Tây của thành phố Los Angeles.

Nếu so với các viện bảo tàng khác trên thế giới thì Getty Center thuộc về loại nhỏ về phương diện các bộ sưu tầm, tuổi xưa, và kích thước. Nhưng về nghệ thuật kiến trúc thì kiến trúc sư Richard Meier đã kết hợp đá travertine, kính và nhôm trong 13 năm để tạo nên một công trình xây cất rất mỹ thuật cho hơn một triệu người viếng thăm mỗi năm.

1 comment: