Monday, October 24, 2016

Vé máy bay đi Dallas giá rẻ tại Beetours

Bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Dallas giá rẻ? Bạn lại càng muốn hơn nhân viên đại lý vé máy bay tận tình phục vụ? Bạn có công việc gấp muốn đặt vé nhanh nhất có thể? Chúng tôi xin giới thiệu đại ý vé máy bay lâu năm, uy tín chất lượng Beetours.
Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Dallas cũng như vé máy bay từ Sài Gòn đi Dallas tại Beetours bạn có thể tìm kiếm hành trình, giờ bay, giá vé theo ý muốn trực tiếp trên website: http://beetours.vn mà không cần mất nhiều thời gian để đến tận đại lý. Trên website bạn có thể so sánh được thời gian bay, lịch trình bay cũng như giá vé để lựa chọn cho mình vé máy bay đi Dallas giá rẻ nhất.
Các dịch vụ tiện ích mà mỗi khách hàng được hưởng khi đến với Beetours:
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé máy bay đi mỹ online với giá cả hợp lý.
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...
Bạn ở Hà Nội? Bạn muốn du lịch Dallas? Muốn đến thăm người thân hay có công việc có công việc tại Dallas? Muốn mua vé máy bay từ Hà Nội đi Dallas giá rẻ xin liên hệ tổng đài 1900 6099. Còn quý khách có nhu cầu mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Dallas xin liên hệ 0944 555 900. Beetours đảm bảo cung cấp cho bạn vé máy bay với mức giá rẻ nhất có thể.

Khám phá cảnh đẹp Dallas

Dallas là thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang Texas và lớn thứ 9 tại Hoa Kỳ. Diện tích của thành phố là 400 dặm vuông (1036 km²), là quận lỵ Quận Dallas. Theo thống kê năm 2005, dân số của thành phố Dallas là 1.213.825 người.


Dallas được thành lập năm 1841 và được chính thức công nhận là thành phố ngày 2 tháng 2 năm 1856. Thành phố được toàn thế giới biết đến như là trung tâm viễn thông, công nghệ máy tính, ngân hàng và vận tải dù thành phố không được nối trực tiếp với vận tải biển. Thành phố đã từng là trung tâm công nghiệp dầu khí và bông vải.

Dallas là một trong những thành phố đi đầu về nền giáo dục ở Mỹ. Trong top 100 trường TH có chất lượng nhất nước Mỹ thì Dallas có rất nhiều trường; tiêu biểu là School for the Talented and Gifted nằm số 1210 East Eight Street là trường tốt nhất nước Mỹ.

1 comment: