Monday, October 31, 2016

Kinh nghiệm du lịch New York

Hãy cùng đại lý vé máy bay đi new york - Beetours đến với tour du lịch này để thưởng thức các loại cocktail và các món ăn ngin nhất trên chuyến  hành trình trên sông Hudson.
Du lịch biển và ăn uống trên tàu World Yacht  đáp ứng các nhu cầu của khách hàng các thực đơn hấp dẫn của bữa sáng, bữa trưa và bữa tối trên tàu World Yacht. Tour được khởi hành từ Sông Hudson (bến tàu  số 81 ở đường 41) đi  quanh Lower Manhattan  tiếp đến là sông East trước khi trở lại bến tàu số 81. Xuyên suốt hành trình Du khác sẽ được chiêm ngưỡng các cảnh quan tuyệt đẹp tại New york  như tượng nữ thần tự do, cầu Brooklyn và tòa nhà Empire State. 

Bữa tối được diễn ra trong 3 giờ với các chương trình ca nhạc và các món ăn  được yêu thích nhất trên con tàu. Trên tàu World Yacht  cũng có một sân thượng để khách thăm quan có không gian tự do di chuyển trên boong tàu.
Bạn thấy Tours du lịch này thật sự thú vị vậy hãy cùng Beetours Booking mua ngay vé máy bay đi new york để có một lần hòa mình trong không khí lãng mạn và yên bình nơi đây. Ngoài ra chúng tôi còn là đại lý chính thức của vé máy bay đi philadelphia, vé máy bay đi san francisco, vé máy bay đi San Diego .... giá rẻ cho  mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu



1 comment: