Sunday, October 23, 2016

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi New York

Cách di chuyển tốt nhất và nhanh nhất hiện nay để đến New York là máy bay. Tuy nhiên khi vào mùa cao điểm giá vé lại rất cao, vậy thì làm sao để mua được tấm vé máy bay từ hà nội đi New York?
Vé máy bay từ Hà Nội đi New York của Beetours Việt Nam.
Khi nói đến New York  thì chắc hẳn bạn nghĩ đến Tượng Nữ thần Tự do hay quảng trường Thời Đại. Và còn nói đến vé máy bay đi Mỹ chúng ta sẽ vé máy bay đi phú quốc nghĩ đến ngay hãng bay United Airlines đúng không nào? Nhưng không hẳn hãng hàng không này là tốt nhất đối với hành trình và thời gian công việc của bạn. Còn rất nhiều hãng hàng không khác có thể đến được New York cho Quý khách lựa chọn như: Japan Airlines, Korean Air, Singapore Airlines, Quatar Airlines..., vì còn phụ thuộc vào thời gian bay của Quý khách, lịch trình bay của Quý khách nữa. Vì thế hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo đường dây nóng 0944-555-900 hoặc chát Yahoo, Skype... các tư vấn viên sẽ tìm những chuyến bay phù hợp nhất với Quý khách hàng.
Biểu tượng thành phố New York
Để tiết kiệm tối đa chi phí cho bản thân và gia đình của bạn, Beetours luôn cung cấp những chiếcvé máy bay đi New York nói riêng cũng như vé máy bay quốc tế nói chung với giá rẻ nhất.
 Lịch bay tham khảo của một số hãng 
 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian
bay
Hà Nội
(HAN)
New York
23:55
10:25
Paris (CDG)
21h 30m
Hà Nội
(HAN)
New York
23:00
21:55
Seoul Incheon (ICN) >
San Francisco (SFO)
33h 55m
Hà Nội
(HAN)
New York
23:35
10:20
Seoul Incheon (ICN)
21h 45m
Hà Nội
(HAN)
New York
23:30
11:05
Tokyo Narita (NRT)
22h 35m
Hà Nội
(HAN)
New York
10:35
19:10
Hong Kong (HKG)
19h 35m

 Lưu ý: Lịch bay của các hãng hàng không trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vì thế hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo đường dây nóng Beetours Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi New York hoặc quý khách có thể kiểm tra trực tiếp tại đây vé máy bay đi Mỹ.


1 comment: