Monday, October 31, 2016

Vé máy bay Hà Nội đi San Francisco

Beetours - Đại lý vé máy bay từ Hà Nội đi San Francisco xin kính chào quý khách!

Chi phí đi lại cho mọi chuyến đi luôn là vấn đề khiến nhiều bạn đau đầu, thậm chí còn phải gác lại mong muốn đến thăm người thân, đi du lịch, khám phá mở mang kiến thức....Giờ đây điều đó không còn là mối lo của bạn nữa khi Beetours đại lý cung cấp vé máy bay lớn nhất cả nước đưa ra bộ vé máy bay đi San Francisco giảm 10% cho những khách hàng đầu tiên gọi điện đặt vé. Còn chần chừ gì nữa khi cơ hội có được tấm é máy bay từ Hà Nội đi San Francisco giá rẻ đang nằm trong tầm tay bạn. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để thỏa lòng mong nhớ, sự hiếu kì, ham học hỏi thích vui chơi. Chúng tôi sẽ chắp cánh biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.
Ngoài chương trình giảm giá chúng tôi còn có các dịch vụ hoàn hảo phục vụ khách hàng như:
 - Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé máy bay đi San Francisco giá rẻ online.
- Tư vấn miễn phí những đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí tới địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản, các loại thẻ ...
Một khi cơ hội qua đi thì sẽ không bao giờ trở lại. Bạn còn chần chừ gì nữa khi bạn muốn tiết kiệm chi phí chuyến đi, muốn có những chuyến bay an toàn với cách thức đơn giản chúng tôi đều đã đáp ứng được. Hãy nhấc điện thoại gọi đến tổng đài 0944 555 900 để được tư vấn hỗ trợ và mua được vé máy bay từ Hà Nội đi San Francisco giá rẻ. Beetours chúng tôi với các dịch vụ tiện ích cùng đội ngũ nhân viên phòng vé luôn nỗ lực hết mình vì sự tín nhiệm của Quý khách hàng. 
BEETOURS GIÁ RẺ CHO CẢ NHÀ CÙNG BAY

Tại sao San Francisco có sức thu hút kỳ lạ?

Thành phố San Francisco có nhiều dốc lên xuống là thành phố to thứ 13 của nước Mỹ. Nó không to bằng 3 tỉnh thành khác cùng ở California, thế mà mỗi năm lại đứng nhất hoặc nhì về số lượng du khách.
tại sao trong nhạc phẩm để đời của mình, Tony Bennett không để lại con tim ở Boston hay Cincinnati cơ mà là San Francisco?
Hãy để các chuyên gia du lịch của Beetours giúp bạn lý giải những thắc mắc trên.

Sở hữu lẽ là do phong cảnh. Sương mù bao phủ khắp 40 ngọn đồi mang độ dốc thật gắt nhìn xuống Vịnh San Francisco lóng lánh. đa dạng khu phố đông đúc bám chặt các ngọn đồi này mang đầy các căn nhà kiểu xưa, kiểu thời Nữ hoàng Victoria, các nhà này còn được gọi là “những mệnh phụ được sơn phết” đụng vào là cả triệu đôla trở lên.

Bản thân các ngọn đồi cũng là điểm lôi kéo du lịch, nhất là con đường Lombard Street ngoằn ngoèo như con rắn, mà nhiều người gọi là con đường quái đản nhất của nước Mỹ.


Một địa điểm độc đáo phải nói tới là nhà tù Alcatraz, trước đây là nơi cầm chân những tội phạm sừng sỏ nhất trong số các tội phạm sừng sỏ nhất của liên bang, nhưng bây giờ mở cửa cho du khách đến thăm.

1 comment: