Tuesday, October 25, 2016

Công viên giải trí Carowinds

Charlotte luôn là địa điểm hấp dẫn với khách du lịch bởi các địa điểm vui chơi giải trí rất đặc biệt tại đây. Điểm đến đầu tiên đại lý bán vé máy bay đi Charlotte Beetours Việt Nam xin giới thiệu đó là Công viên giải trí Carowinds - điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình vào những ngày nghỉ lễ.
Carowinds rộng 161 ha là công viên vui chơi giải trí, nằm tiếp giáp với Interstate trên biên giới giữa Bắc và Nam Carolina , trong Charlotte và Fort Mill. Công viên mở cửa vào ngày 31 tháng 3 năm 1973, với chi phí 70 triệu USD. Đây là kết quả của một giai đoạn quy hoạch bốn năm dẫn đầu bởi doanh nhân Charlotte  Earl Patterson Hall, người đã truyền cảm hứng để xây dựng công viên của một chuyến đi năm 1956 đến Disneyland và một giấc mơ để đưa hai nước xích lại gần nhau. Nó thuộc sở hữu và điều hành bởi Công ty giải trí Cedar Fair .  Đây là một lớn khu nghỉ mát loại khu vực đó sẽ bao gồm khách sạn, trung tâm mua sắm, sân golf, và bóng đá chuyên nghiệp sân vận động. Một trong những điểm vui chơi giải trí gia đình phổ biến nhất trong vùng Đông Nam Bộ, công viên cung cấp hơn 60 khu nhà nghệ thuật dưới nước, các chương trình hấp cho tất cả các lứa tuổi. 



Năm 2000, công viên giới thiệu SCarowinds, một điểm thu hút Halloween hàng năm. Scarowinds được mở cửa trong tháng Chín và tháng Mười. Công viên mở cửa suốt cả ngày, thường đóng cửa lúc 5:30, và mở lại như lúc 7 giờ tối  .
Giá vé: Người lớn $ 56,99, Junior / Senior $ 39,99
Ngày và Giờ làm việc: hàng ngày đầu tháng sáu đến giữa tháng Tám. Ngày cuối tuần chỉ giữa tháng ba đến cuối tháng Năm và đầu tháng tám đến cuối tháng Mười. Mở cửa  lúc 10 giờ và thời gian kết thúc khác nhau vào các ngày.
Ngày và ngày lễ : Cuối tháng mười đến giữa tháng ba
Thẻ Visa / Master



1 comment: