Sunday, October 23, 2016

Cùng chiêm ngưỡng thành phố Miami

Thành phố Miami nằm ở phía Nam Florida và cũng là thành phố lớn nhất ở bang Florida. Nổi tiếng với sự giàu có, con người phóng khoáng và đặc biệt là bãi biển Miami xinh đẹp đã thu hút khá đông khách tham quan tới thành phố này.
Bãi biển Miami là một hòn đảo nối liền với vùng đất liền của thành phố Miami thông qua các cây cầu kiên cố. Là một trong những khu nghỉ mát ưu tú nhất của Mỹ trong gần một thập kỷ qua và cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn ở với hàng loạt các khách sạn từ bình dân đến cao cấp.
vé máy bay đi miami
Rời bãi biển Miami sau khi ở đó một vài ngày với nắng, gió. Tiếp tục cuộc hành trình tới các khu phố trong thành phố Miami. Mỗi nơi tôi đến đều có nét độc đáo riêng.
Khu Coconut Grove
Coconut Grove cũng là một khu đáng chú ý ở Miami. Dân cư khu này phần lớn là các cặp vợ chồng đã hưu trí. Khoảng đầu tháng 4, tháng 5 khu này hầu như không ai sống, bởi nơi đây thường chỉ để cho những ai muốn đến tránh cái lạnh lẽo của mùa đông.
phố Coconut Grove
Khu phố nhỏ Havana (Little Havana)
Litle Havana là nơi người di dân từ Cuba tới sống quây quần với nhau và giữ được những nét văn hóa đặc thù của đất nước họ trên đất Mỹ. Little Havana là một trung tâm xã hội, văn hóa và chính trị của người Cubasống tại Mỹ. Bạn sẽ khó mà tưởng tượng nơi đây thú vị thế nào nếu không tận mắt chứng kiến.
 Khu phố Litle Havana
Khu Bayside
Khu này đặc biệt rất vui nhộn và náo nhiệt, khác hẳn với khu Coconut Grove. Du khách đến đây lấy tàu cruise đi tham quan Vịnh Biscayne, từ ngoài khơi nhìn Miami và Miami Beach rất đẹp. Hơn thế, bạn cũng được chạy vòng quanh các đảo Fisher và Star Island để tham quan. Do kinh phí không có nhiều, nên tôi chỉ đi dạo qua các con phố, và mua một vài đồ kỷ niệm làm bằng chứng cho chuyến đi đáng nhớ này.
phố Bayside
Bạn muốn được tới Miami, được dạo quanh bãi biển đầy sóng? Bước đầu tiên là nhấc máy lên và gọi cho tổng đài 0944 555 900 của đại lý vé máy Hồng Nhung để sở hữu vé máy bay đi Miami giá rẻ nhất, chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.


1 comment: