Monday, October 24, 2016

Vé máy bay đi Washington của hãng EVA Airways

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Washington DC của EVA Airways hấp dẫn giảm 10% tại Beetours.

Beetours đại lý chính hãng của rất nhiều các hãng hàng không lớn trong đó có EVA Airways chuyên cung cấp vé máy bay đi Washington DC giá rẻ với nhiều dịch vụ hấp dẫn. Bạn muốn mua vé giá rẻ? Bạn ở Hà Nội và Hồ Chí Minh muốn được giao vé miễn phí tận nhà để giảm bớt thời gian và công sức? Bạn muốn nhân viên phục vụ nhiệt tình trả lời mọi thắc mắc của bạn?... Hãy đến với Beetours. Chúng tôi đảm bảo mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cánh nhanh nhất.
Lịch bay tham khảo từ Hồ Chí Minh đi Washington DC của EVA Airways 

 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian bay
 
Hồ Chí Minh
(SGN)
Washington
 (IAD)
15:55
05:45
Taipei Taiwan Taoyuan (TPE)
Los Angeles (LAX)
25h50m
 
Hồ Chí Minh
(SGN)
Washington
 (IAD)
15:55
 06:08
Taipei Taiwan Taoyuan (TPE)
Seattle (SEA)
26h13m
 
Hồ Chí Minh
(SGN)
Washington
 (IAD)
 12:45
 06:08
Taipei Taiwan Taoyuan (TPE)
Seattle (SEA)
29h23m
Hãng hàng không EVA Airways có thời gian bay ngắn so với các hãng hàng không khác tuy nhiên hãng hàng không này lại khai thác ít đường bay đến Washington DC. Để có thêm cơ hội lựa chọn vé máy bay đi Washington DC của các hàng không khác xin liên hệ tổng đài 0944 555 900 để được tư vấn một cách nhanh nhất.
Thành phố Washington DC
Washington D.C trở thành thủ đô của Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ từ ngày 16.7.1790; cùng thời gian xây thành Gia Định và chợ Bến Thành ở Việt Nam. Washington D.C có tên đầy đủ là Washington District of Columbia (Washington là tên tổng thống đầu tiên của nước Mỹ, 1732-1799). Nằm cạnh dòng Potomac và hai phụ lưu là Anacostia và Rock; thành phố có diện tích 177km2, dân số gần 600.000 người. 

Có lẽ đây là thành phố và là thủ đô duy nhất trên thế giới có dân số ngày càng giảm! Đa phần viên chức làm việc tại thủ đô đều có nhà ở vùng phụ cận, thuộc bang Maryland và Virginia. Đi xa một chút, nhà cửa thoáng mát, giá cả lại vừa phải nên chẳng cần vận động hay kêu gọi, dân cứ tự động rời thủ đô đắt đỏ.

1 comment: