Friday, October 28, 2016

vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland

Beetours - Đại lý vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland xin kính chào quý khách!

Bạn là người ưa lãng mạng, thích màu sắc cũng như mùi hương của các loài hoa đặc biệt là hoa hồng? Bạn là người ưa náo nhiệt, thích đến những nơi tụ tập đông người? Bạn là người thích chụp ảnh, tìm những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống đời thường?....Nếu bạn quả thật là tuýt người mình nói thì thành phố Portland quả là 1 địa điểm du lịch lý tưởng.
Hàng năm, mỗi độ xuân về và hè sang, người dân Mỹ lại cùng nhau nô nức tổ chức và tham gia các lễ hội tôn vinh hoa hồng, loài hoa biểu tượng cho mùa xuân và tình yêu muôn thủa. Mỗi vùng miền lãnh thổ của quốc gia có nền kinh tế vào bậc nhất thế giới đều có dấu ấn của lễ hội hoa này. Trong đó đặc biệt phải kể đến lễ hội hoa hồng ở Pasadena, Bắc Los Angeles và lễ hội hoa hồng Portland, Oregon.

Nói đến thành phố Portland, người ta nghĩ đến một thành phố hoa hồng. Khác với Pasadena, lễ hội hoa hồng ở Portland được tổ chức vào tháng sáu. Lúc này thời tiết ấm áp hơn và cũng là lúc hoa hồng nở rộ nhất. Ý tưởng về lễ hội được trình bày trước công chúng trong diễn văn của thị trưởng vào lúc kết thúc triển lãm kỷ niệm 100 năm vào năm 1905. Sau đó hai năm, lễ hội đầu tiên được tổ chức và duy trì đến tận bây giờ.

Đến với thành phố hoa hồng trong mỗi dịp lễ hội, du khách có thể chiêm ngưỡng những vườn hồng cổ kính tại những khu lịch sử, khu vui chơi giải trí và cả khu nghĩa trang của thành phố. Đặc biệt phải kể đến vườn hồng Peninsula Park Rose Garden tại công viên Washington Park. Vườn hồng này được xây dựng trong thời gian Thế chiến I, người ta chuyên chở hoa hồng bằng tàu biển từ Châu Âu đến đây để bảo tồn chúng khỏi chiến tranh tàn phá.
Đến với thành phố hoa hồng rất đơn giản khi đại lý vé máy bay đi Portland giá rẻ Beetours ra đời. Chúng tôi cung cấp vé máy bay đi Portland của rất nhiều hãng hàng không lớn với nhiều dịch vụ hấp dẫn như: Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, bán vé online với giá cả hợp lý....Chúng tôi còn cung cấp nhiều loại vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Ngoài ra còn có chế độ chiết khấu theo đoàn, cho du học sinh vì thế đảm bảo mức giá luôn rẻ hơn thị trường. Để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho các bạn ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi còn có dịch vụ giao vé tận nhà miễn phí.
Bạn muốn mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Portland giá rẻ? Bạn muốn tiết kiệm chi phí chuyến đi? Muốn được nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng với cách thức đặt vé nhanh chóng và dễ dàng? Hãy gọi điện đến tổng đài 0944 555 900 của chúng tôi Beetours sẽ giúp bạn đến với thánh phố hoa hồng.

1 comment: