Friday, October 28, 2016

Vé máy bay từ Việt Nam đi San Francisco

 Đại lý bán vé máy bay đi San Francisco Beetours xin giới tiệu Khu phố người Việt tại San Francisco cho các du khách muốn đến du lịch nơi đây:
Tại đây các cửa hàng hải sản kinh doanh chủ yếu các  mặt hàng như Ngao sò, cá chiên cua hấp... tại đây cũng có một cửa hàng của người Việt Nổi tiếng xa gần là Slanted Door ằm trong tòa nhà Ferry building nhìn ra vịnh San Francisco và cầu Bay Bridge.

Ngoài các cửa hàng ăn này còn có một danh sách các cửa hàng ăn nhanh dọc khu phố luôn tấp nập trong bộn bề lo lắng về thời gian
Nếu du khách muốn tìm lại khung cảnh quê hương nơi đây hãy đến với khu làng của người Việt tại đường Larkin. Ở đây có các món ăn mà người Mỹ cũng thích như phở, hay bánh mì thịt. Các quán ăn nổi tiếng ở đây như phở Tháp Rùa (Turtle Tower Restaurant), bánh mì Saigon (Saigon Sandwich), Pagolac, hay Bodega Bistro.

Nếu từ San Francisco bạn có ghé thăm San Jose thì hãy đến thương xá Grand Century Mall trong trung tâm người Việt tại đây có nhiều quán ăn Việt hoặc đến nhà hàng cơm tấm Đạt Thành trên đường Tully để thương thức món cơm tấm.

Beetours Việt Nam đại lý chính thức của VietNam Airline , đến với chúng tôi Quý khách không chỉ mua được vé máy bay giá rẻ mà còn được tư vấn tất cả các thông tin về chuyến bay,  thủ tục bay bởi nhân viên của Phòng vé Chúng tôi. Vì là đại lý cấp I nên tất cả các giá vé cho các đường bay như Vé máy bay đi Washington ,ve may bay di new york , Vé máy bay đi Texas ,  ve may bay di san francisco... và tất cả các đường bay khác đến mỹ giá đều vô cùng cạnh tranh.


1 comment: