Friday, October 28, 2016

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Seattle

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Seattle đến thăm công viên Victor Steinbrueck

Nhân dịp mở thêm chi nhánh mới tại Sài Gòn Beetours đưa ra bộ vé máy bay đi Seattle giảm 10% ( bao gồm: vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle và vé máy bay từ Sài Gòn đi Seattle). Bạn nào có nhu cầu đi du lịch đi công tác hay đến thăm người thân tại Seattle? Có nhu cầu tiết kiệm chi phí chuyến đi? Muốn được tư vấn nhiệt tình với cách tình với cách thức đặt vé đơn giản xin liên hệ tổng đài  0944 555 900 của Beetours.

Công viên này không lớn, diện tích chỉ có 3,000 thước vuông thôi, nhưng nó nằm ngay trung tâm thành phố (Downtown) bên cạnh một chợ lịch sử là cho đường Pike (hay chợ nông dân), ngó ra Vịnh Elliott tuyệt đẹp, nên du khách đến đây tham quan rất đông.

Victor Steinbrueck là ai? Tại sao lấy tên ông đặt tên công viên này? Ông là kiến trúc sư của thành phố Seattle. Ông là người đã sớm nhận ra được giá trị của khu đất này. Năm 1968 ông đã nhận định rằng đây là một khu đất tốt nhất ngay trung tâm thành phố để dân chúng hưởng thụ được vẻ đẹp thiên nhiên, nhưng chánh quyền thành phố đã không biết tới.
Năm 1982 công viên nầy tên Market Park (công viên chợ), vì nó nằm gần chợ đường Pike (Pike Place Market). Tuy nhiên năm 1984 sau khi ông qua đời, người ta đã lấy tên của ông để đặt tên cho công viên này, đổi tên công viên chợ thành công viên Victor Steinbrueck.

1 comment: