Tuesday, October 25, 2016

Chợ nông thôn vùng Charlotte

Charlotte là nơi có nhiều khu chợ nông thôn cung cấp sản phẩm và hàng hóa tự chế từ nông dân địa phương và các thương gia. Trong thực tế, nhiều nhà hàng trong thành phố sử dụng các thị trường nguồn cung cấp của họ. 
Đây là khu vực chợ của Charlotte lớn nhất hành năm để mang lại cho bạn thực phẩm tươi quanh năm theo mùa. Là một trong năm Khu chợ thực sự thuộc sở hữu của nhà nước Bắc Carolina và điều hành bởi Bộ NC Nông nghiệp.

Những khu chợ có  được vị trí chiến lược trên toàn tiểu bang để phục vụ nông dân Bắc Carolina.  Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thân thiện để mua sắm  sản phẩm tươi sống, sản phẩm thịt lợn tươi, cỏ cho bò, đà điểu và đà điểu thịt, pho mát sữa dê, bánh nướng hảo hạng, mứt và thạch ngon lành, hàng thủ công làm bằng tay độc đáo, xà phòng sữa dê, đẹp tươi cắt hoa và cây của mỗi loại, bạn có thể tìm thấy tất cả tại khu chợ nông thôn CHARLOTTE . Ở đây bạn có thể thực sự nói chuyện với người nông dân, những người lớn các sản phẩm thu hoạch tươi và / hoặc trái cây nếu không thích các mặt hàng tại chợ bạn có thể tới tận vườn và mua chúng.
Rất nhiều mặt hàng thủ công làm bằng tay đẹp. Từ các loại móc để hạng mục công trình gỗ chắc chắn để làm hài lòng tất cả mọi người.
Thời gian
Thứ Ba đến Thứ Bảy - 8:00 đến 6:00 PM - (tháng tư đến tháng chín)
Chủ nhật - 12:30 đến 06:00 - (THÁNG QUA Tháng Tám) 
Thứ Ba đến Thứ Bảy - 8:00 đến 5:00 PM - (Tháng Mười đến tháng Ba)
Để đặt vé máy bay đi Charlotte hãy gọi ngay cho Chúng tôi - Beetours Việt Nam đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất thị trường. Với mục tiêu đưa giá vé rẻ nhất đến tận  tay khách hàng, từ nhiều năm này chúng tôi luôn luôn tự hào  đứng đầu thị trường vé máy bay trong nước.


1 comment: