Wednesday, October 26, 2016

Điểm đến thú vị khi đến thành phố Austin

Austin thuộc thủ phủ của bang Texas, Mỹ, nổi tiếng với thời tiết mát mẻ, dịu nhẹ cùng màu sắc của những chiếc lá vàng vào mùa thu.
Điểm đến thú vị khi đến thành phố Austin:
Bạn là người yêu cây cỏ thì không thể bỏ qua công viên Zilker, công viên được yêu thích nhất của Austin. Khi đến với Zilker, bạn không chỉ được ngắm những tòa nhà cao tầng, biểu tượng của sự phát triển năng động, mà hơn hết bạn sẽ cảm nhận được cách người Austin hưởng thụ cuộc sống thanh bình hàng ngày: dắt thú cưng đi dạo, chạy bộ, đạp xe đạp, chơi thể thao,…
vé máy bay đi Austin
Downtow Austin nhìn từ hồ Lady Birth
Austin còn có hồ Lady Birth – một điểm đến lý tưởng cho các bạn yêu thích nhiếp ảnh, đặc biệt là buổi tối. Bạn sẽ thấy toàn cảnh tòa nhà cao tầng Downtown Austin lung linh trên bóng nước.
Văn hóa nghệ thuật chỉ có ở Austin:
Là một thành phố giàu truyền thống văn hóa nghệ thuật, Austin có cả một hệ thống bảo tàng phong phú và nhiều di tích lịch sử quốc gia. Nổi bật nhất là tòa nhà Quốc hội tiểu bang Texas – tòa nhà Quốc hội lớn nhất tại Mỹ. Tòa nhà có phong cách Phục Hưng và được xây dựng bằng các loại đá granite màu hồng từ núiGranite Mountain.
vé máy bay từ Hà Nội đi Austin
Tòa nhà Quốc Hội Tiểu Bang Texas
Austin thành phố bốn mùa nắng đẹp với rất nhiều các lễ hội âm nhạc và các buổi biểu diễn của các nghệ sỹ tên tuổi đương đại. Hai con đường nổi tiếng nhất Austin mang hơi thở nhịp sống tươi trẻ với nhiều trung tâm biểu diễn nhạc sống, bar, quán ăn ngon, cửa hàng đồ cổ, mặt hàng lưu niệm… là Sixth Street và South Congress Avenue. Nếu là một tín đồ mua sắm thì bạn cũng sẽ được thỏa thích nhất là vào các mùa giảm giá dịp lễ lớn (lễ Tạ Ơn, Giáng sinh).   
vé máy bay từ Sài Gòn đi Austin
Các nghệ sĩ đường phố
Còn rất nhiều điều thú vị ở thành phố Austin đầy màu sắc này, khi bạn đến đó mới cảm nhận được hết những nét hay đó. Vậy một chiếc vé máy bay đi Austin chính là sự lựa chọn ban đầu cho điểm đến hấp dẫn này. Beetours hân hạnh cung cấp những dịch vụ vé máy bay đi Mỹ chất lượng, giá cả tốt nhất.
Có thể bạn quan tâm:

1 comment: