Monday, October 24, 2016

Đặt vé máy bay đi San Francisco tại Beetours

Beetours - Đại lý vé máy bay đi mỹ uy tín chất lượng nhất Việt Nam

Trong 10 năm hình thành phấn đấu và phát triển công ty Beetours rất vinh dự được rất nhiều khách hàng bình chọn là đại lý vé máy bay uy tín chất lượng không những cung cấp vé máy bay đi San Francisco giá rẻ, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ mà còn cung cấp vé máy bay giá rẻ của rất nhiều nước trên thế giới. Chúng tôi nói có thể không khách quan nhưng nếu bạn có nhu cầu thì tại sao lại không thử đến với Beetours Hãy làm điều đấy vì lợi ích của bạn cũng như người thân.
Đến với Beetours bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn về hãng hàng không, hành trình bay cũng như giá vé máy bay đi San Francisco phù hợp với bạn nhất. Đặt biệt bạn hoàn toàn không cần mất công mất sức đến tận đại lý. Mọi giao dịch hoàn toàn có thể thông qua tổng đài 0944 555 900
Chúng tôi sẽ lý giải cho bạn thấy tại sao vé máy bay chúng tôi đưa ra thị trường luôn đảm bảo về chất lượng mà giá vé thì luôn là mơ ước của rất nhiều khách hàng:
- Chúng tôi là đại lý chính hãng chuyên cung cấp vé máy bay từ Sài Gòn đi San Francisco, vé máy bay từ Hà Nội đi San Francisco của rất nhiều hãng hàng không nên được hưởng nhiều chế độ ưu đãi hơn các đại lý khác đồng thời các chương trình khuyến mại của hãng cũng được thông báo thường xuyên ---> giá vé chúng tôi cung cấp cho bạn rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.
- Bên cạnh các chương trình khuyến mại của hãng công ty Beetours còn nhiều chương trình khuyến mại khác để kích cầu như: giảm giá 10% chào đón sinh nhật công ty tròn 10 tuổi, giờ vàng,....
- Các chế độ chiết khấu khi mua vé với số lượng lớn hoặc mua vé cho du học sinh. Chương trình này áp dụng cho mọi thời điểm.
- Phương châm của công ty lấy số lượng khách hàng làm lợi nhuận nên phí dịch vụ rẻ hơn nhiều so với các công ty khác...
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề kết hợp với sự nhạy bén trong việc săn vé giá rẻ sẽ đem đến cho khách hàng giá vé như mong đợi
...
Trên đây là một trong rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc giá vé máy bay từ Sài Gòn đi San Francisco, vé máy bay từ Hà Nội đi San Francisco... chúng tôi cung cấp ra thị trường luôn rẻ hơn rất nhiều so với đại lý khác. Hãy gọi đến hotline 0944 555 900 để được tư vấn nhé

1 comment: