Wednesday, October 26, 2016

ve may bay di Seattle của United Airlines

Beetours đại lý được khách hàng bình chọn là đại lý uy tín chất lượng với giá vé cung cấp luôn rẻ nhất thị trường. Tại đây chúng tôi không những cung cấp vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle, vé máy bay từ Sài Gòn đi Seattle giá rẻ mà còn cung cấp vé máy bay quốc tế giá rẻ vủa các hãng hàng không lớn với nhiều dịch vụ tiện ích.
Chúng tôi nói các bạn có thể chưa tin nhưng xin hãy truy cập website: beetours.vn để tự mình thử nghiệm. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp bạn cũng như trả lời các thắc mắc của bạn qua tổng đài 0944 555 900. Hãy truy cập website của chúng tôi vì lợi ích của bản thân bạn.

Lịch bay tham khảo từ Việt Nam đi Seattle của United Airlines 


 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi 
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian 
bay

Hà Nội
(HAN)
Seattle
(SEA)
10:35
11:10
Seoul Incheon (ICN)
15h35m

Hà Nội
(HAN)
Seattle
(SEA)
23:30
15:13
Seoul Incheon (ICN)
San Francisco (SFO)
30h43m

Hà Nội
(HAN)
Seattle
(SEA)
10:10
 20:29
Beijing Capital (PEK)
Chicago O'Hare (ORD)
25h19m

Hồ Chí Minh
(SGN)
Seattle
(SEA)
05:55
01:13
New York Newark (EWR)
34h18m

Hồ Chí Minh
(SGN)
Seattle
(SEA)
23:55
09:45
Tokyo Narita (NRT)
24h50m

Hồ Chí Minh
(SGN)
Seattle
(SEA)
05:55
11:10
Hong Kong (HKG)
Seoul Incheon (ICN)
20h15m
 Lịch bay, giờ bay cũng như giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Seattle, vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle chỉ mang tính chất tham khảo. Tất cả có thể thay đổi do thời tiết đồng thời giá vé thay đổi theo ngày. Hãy liên hệ tổng đài của Beetours để biết nhiều hơn và chi tiết hơn các thông tin bạn cần.
Xin lưu ý: đặt vé sớm để mua được vé máy bay đi Seattle giá rẻ.

1 comment: