Monday, October 31, 2016

Vé máy bay đi Mỹ tham quan Runyon Canyon

Nếu đã choáng ngợp với đường phố và những khu mua sắm sầm uất của LA, bạn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp thanh bình của công viên Runyon Canyon. 
Runyon Canyon Park là công viên rộng 160 mẫu Anh (65 ha) ở Los Angeles, California, ở cuối phía đông của dãy núi Santa Monica , được quản lý bơi cục quản lý Giải trí và Công viên Los Angeles. 


Runyon Canyon không chỉ cung cấp những con đường mòn đi bộ đường dài nhất ở Los Angeles, với những lớp học yoga miễn phí, là nơi bạn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn của mình với những phòng tập thể dục với những giáo viên hướng dẫn được đào tạo chuyên nghiệp nhất. Nơi đây thật sự là 1 thiên đường bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Bên canh đó công viên còn là một người bạn tuyệt vời của những chú cún yêu xinh xắn, một công viên chó tuyệt vời cho người bạn bốn chân của bạn. 

Để có thể tới nơi đây Quý khách hãy tham khảo vé máy bay đi Los Angeles của Beetours. Thông tin giá ve may bay di Los Angeles luôn được chúng tôi cập nhập nhanh chóng và chính xác nhất theo từng ngày.



1 comment: