Monday, October 24, 2016

Đặt vé máy bay đi Seattle tại Beetours

Vé máy bay đi Seattle giá rẻ là mơ ước của rất nhiều hàng khách có nhu cầu đến Seattle nhưng không phải ai cũng có cơ hội may mắn này. Bởi vé máy bay giá rẻ với số lượng rất ít lại tồn tại trong thời gian ngắn nên có rất nhiều bạn đã tuyệt vọng sau khi bỏ bao nhiêu công sức và thời gian. Sao bạn không nghĩ đến nhờ chuyê gia tại Beetours giúp đỡ nhỉ? Tuy chúng tôi có tính phí dịch vụ nhưng băng với những phép tính đơn giản bạn sẽ thấy so với giá vé bình thường nó rẻ hơn rất nhiều.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá dịch vụ bởi Beetours lấp phương châm số lượng khách hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu nên giá dịch vụ của luôn rẻ hơn các đại lý khác từ 50.000 - 100.000 đồng.
Beetours - Đại lý vé máy bay đi Seattle lớn nhất cả nước chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ với nhiều dịch vụ đem lại tiện ích cho khách hàng như:
- Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé theo đoàn, vé cho du học sinh ...
- Đặt chỗ, bán vé trực tuyến, vé máy bay từ Hà Nội đi Seattle, vé máy bay từ Sài Gòn đi Seattle online với giá cả hợp lý.
- Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, séc, chuyển khoản , các loại thẻ ...
Bạn muốn có chuyến bay an toàn với cách thức đặt vé đơn giản chúng tôi đều đáp ứng được. Hãy đến với Beetours ngay hôm nay để hưởng chế độ ưu đãi lớn nhất có thể.


1 comment: