Monday, October 24, 2016

Đặt vé máy bay đi Austin tại Beetours

Khi lần đầu đặt chân đến vùng đất mới, bạn thường phải tìm hiểu về nơi mình sẽ đến. Bạn sắp có chuyến công tác hay du lịch, thăm người thân ở Austin? Và bạn đã biết gì về thành phố này? Hồng Nhung Bookingsẽ cùng bạn tìm hiểu về Austin.
Là đại lý vé máy bay chính thức của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những điểm đến lý tưởng khi tới Austin cùng dịch vụ vé máy bay từ Sài Gòn đi Austin tốt nhất.
Vì sao có bang Austin?
Ông Austin Stephen (1973-1836) đậu tú tài lúc 17 tuổi, sau học ngành luật sư, 20 tuổi làm việc trong quốc hội, có công trong trận chiến Alamo và xây cất những trường đại học ở Austin, Austin được coi như một cha già ở Austin. Austin mất năm 43 tuổi, và được Cộng Hoà bang Texas vinh danh.
vé máy bay từ Sài Gòn đi Austin
Thành phố Austin - Texas
Con đường 6th-trees
Austin – thủ đô của bang Texas, buổi sáng bình yên với những con đường rộng thênh thang, cây cối xanh tươi mọc hai bên đường. Khi vào thành phố Austin, bạn sẽ đi qua đường 6th-trees là đường trung tâm thành phố. Nhiều quán rượu, câu lạc bộ, các tiệm bán quà lưu nhiệm, café, nhà hàng,…con đường này không chỉ nhộn nhịp ban ngày mà ban đêm cũng đông đúc người đi bộ .Con đường của âm nhạc, country, rock, phim ảnh, các lễ hội, một nơi vui chơi giải trí Austin. Vào các ngày cuối tuần, bạn sẽ được thưởng thức đêm âm nhạc không ngủ tại Austin.Và đây còn là nơi cư ngụ của nhạc sĩ Willie Nelson, Janis Joplin, Sandra Bullock, tay đua xe đạp Lance Armstrong đoạt nhiều giải Tour de France.
vé máy bay đi Austin
Đường 6th-trees
Tòa nhà Capital
Capital của bang Texas là trung điểm thu hút chính của thành phố Austin. Tòa nhà để bảo tồn, duy trì bằng hình ảnh về lịch sử và văn hoá của Hoa Kỳ. Trước mặt toà nhà là những bức tượng lịch sử của các anh hùng thành Alamo, tình nguyện viên, liên minh Soldiers Frank Teich…Chung quanh tòa nhà là một công viên đẹp du khách có thể viếng thăm chung quanh.
Tòa nhà có màu hồng phấn, được xây hai mặt giống nhau, du khách vào cửa chính hay cửa sau cũng được. Đi vào bên trong tòa nhà, ngay giữa đại sảnh có hai tượng điêu khắc màu trắng của ông Austin, ở giữa đại sảnh là cờ của bang Texas, và sáu con dấu của sáu bang Texas. Capital Austin, điều hợp bởi một hội đồng thành phố gồm bảy bang.

Tòa nhà Capital of Texas
Bạn sẽ khám phá Austin nhiều hơn nếu bạn có nhiều thời gian ở đây. Hãy cảm nhận không khí mát mẻ cùng những điều mới đang mở ra trước mắt.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline 0944 555 900, hoặc đến văn phòng đại lí Beetours tầng 3 tòa nhà News Building số 21 ngõ 27 Đại Cồ Việt. 

1 comment: