Monday, October 31, 2016

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Honolulu

Khám phá Honolulu xinh đẹp cùng đại lý vé máy bay từ Sài Gòn đi Honolulu Beetours . Chúng tôi tự hào là đại lý vé máy bay uy tín, lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Thành phố Honolulu
Honolulu là thành phố nổi tiếng với những sắc cầu vòng cùng những bãi biển cũng như những hòn đảo xinh đẹp. Đến Honolulu, du khách sẽ được hòa mình vào dòng nước biển xanh trong, tắm nắng trên bãi cát trắng bên những hàng dừa thẳng tắp hay cùng khám phá những phong tục hiếu khách của người thổ dân là những điệu múa Hula Hula với vòng hoa sứ đeo vào cổ, lời chào “Aloha” cùng nụ cười tươi tắn khi bạn vừ đặt chân đến đây...
ve may bay tu sai gon di honolulu gia re


Đặt Mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Honolulu (Hawaii) của Beetours

Bạn có thể tới Honolulu bằng cách bắt một chuyến bay tới sân bay quốc tế Honolulu và việc này càng dễ dàng hơn đối với du khách Việt Nam. Bạn có biết vì sao không? vì Beetours đã chính thức mở bán vé máy bay đi Honolulu (Hawaii) giá rẻ. Với hạng vé giá rẻ đi Honolulu của Beetours chắc chắn sẽ làm thỏa mãn ước mơ du lịch đến với thành phố có nhiều cầu vòng nhất thế giới này. 
Đặc biệt, khách hàng cũng không phải mất quá nhiều thời gian dành cho việc "săn" vé giá rẻ. Bạn chỉ cần gọi điện đến phòng vé Beetours - đại lý chính thức của tất cả các hãng hàng không lớn trong nước cũng như quốc tế, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Honolulu giá rẻ giúp bạn.
Beetours đại lý vé máy bay đi mỹ tốt nhất 
Tổng đài: 0944 555 900
Địa chỉ: tầng 3 tòa nhà News Building, số 21, ngõ 27, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1 comment: