Monday, October 31, 2016

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Atlanta

Qúa trình thu thập ý kiến nên chọn mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Atlanta của hãng nào thì Vietnam Airlines là hãng hàng không đứng đầu trong danh sách chọn lựa của quý khách hàng. Hầu hết du khách chọn Vietnam Airlines không chỉ đơn giản vì đây là hãng hàng không chất lượng mà còn vì những dịch vụ cũng như những quy định về hành lý, việc đổi ngày hay hoàn vé nếu không bay đúng như lịch trình... đều rất dễ dàng.
Việc này càng dễ dàng hơn khi Vietnam Airlines đã chính thức ùy quyền cho Beetours - đại lý chính thức của Vietnam Airlines để phục vụ nhu cầu mua vé máy bay của khách hàng được thuận lợi và dễ dàng.
Để đặt được tấm vé máy bay đi Atlanta giá rẻ nhất của Vietnam Airlines, các bạn hãy nhanh tay gọi tới tổng đài 1900 6022 của Beetours. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn và đặt vé máy bay đi Atlanta giúp quý khách.
Đôi nét về Atlanta
Atlanta là thủ phủ của tiểu bang Georgia (1 trong 13 tiểu bang đầu tiên của Mỹ), nơi đây còn được xem là 1 trong những chiếc nôi của nền văn hóa Hiệp Chủng quốc và đặc biệt là của vùng đông nam Hoa kỳ. Đặc biệt, Atlanta chính là nơi sinh ra tác phẩm “Cuốn Theo Chiều Gió “. Atlanta luôn là địa danh gợi lên sự tò mò của du khách ở khắp nơi trên thế giới.
 ve-may-bay-tu-sai-gon-di-Atlanta-cua-Vietnam-Airlines
Không giống như những thành phố xa hoa, lộng lẫy ở các nước Châu Âu. Đến với Atlanta, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử của vùng đất này thông qua những chứng tích của một thời sở hữu nô lệ, những tàn dư của cuộc nội chiến được bảo quản trân trọng trong các viện bảo tàng, trong những kiến trúc cổ xưa bên cạnh những đặc trưng của một thành phố hiện đại bậc nhất miền Đông, thành phố đã một lần được chọn làm nơi tranh tài thể thao mùa hè “Olympic 1996”.

1 comment: