Friday, October 28, 2016

Những địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi tới Mỹ

Miền đông bắc: Đây là vùng quan trọng nhất trong sự phát triển của nước mỸ cả về Chính trị lẫn kinh tế. Nơi đây tập trung hầu hết các bang lớn của nước mỹ như Boston, Washington. New York, Philadenphia.
Với sư phát triển của mình nơi đây là thiên đường của mu sắm du lịch kinh tế chính trị vớ những địa điểm du lịch với  các chất lượng phục vụ hàng đầu trên thế giới
New York : Nơi đã gắn liền với thương hiệu có nhiều khu nhà chọc trời nhất trên thế giới và khi đã đến đây không thể không đến tham quan khu phố Mahattan. Nơi đây cũng là trụ sở của trung tâm thương mại  wall Street.. và rất nhiều thành phố nổi tiếng khác.


New York cũng được biết đến như một thành phố không bao giờ ngủ. Về ban đêm ánh đèn tràn ngập các phố phường. Nếu một lần đến du lịch về ban đêm tại đây bạn không thể không đến thăm quan tượng Nữ thần tự do – một biểu tượng của nước Mỹ.
Thủ đô Washinton:  Bạn có khi nào nghe nói đến nhà trắng biểu tượng của thủ đô nước mỹ. Nơi đây là tạp trung của hầu hết các văn phòng chính phủ các công tác chính trị các cuộc họp khẩn cấp luôn được diễn ra tại đây. Bỏ qua vấn đề về chính trị nếu bạn không quan tâm . Nơi đây cũng không kém new York về các bulding chọc trời Đặc biệt thành phố có khu biệt thự nằm ven dòng sông Mall có lối kiến trúc hậu cổ điển, thành phố còn có các bảo tàng lớn như National Gallery, Trung tâm văn hóa Kenedy, những khu phố và những nhà hàng của Georgetown,…


Thành phố Boston:  Một thành phố rộng lớn noi đây là biểu tượng cho sự phát triển của giáo dục với các trường đại học nổi tiếng nhất trên thế giới và là niềm mơ ước của hàng  triệu sinh viên trên thế giới với chất lượng giáo dục số 1 thế giới. Nơi đây cũng là nơi lưu giữ những tòa lâu đài cổ tiêu biểu là tòa nhà Paul Reverse, nhà thờ Old North Church.




Thành phố Philadenphia: Nơi đây gắn liền với du lịch và lịch sử hàng trăm năm với các công trình kiến trúc được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Nổi tiếng hơn cả là  Independence Historic National Park- điểm du lịch thu hút rất đông du khách hàng năm.


 Để có thể tới nơi đây đặt mua vé máy bay đi texas tại Beetours Việt Nam, đến với chúng tôi Quý khách không chỉ mua được vé máy bay giá rẻ mà còn được tư vấn tất cả các thông tin về chuyến bay,  thủ tục bay bởi nhân viên của Phòng vé Chúng tôi. Vì là đại lý cấp I nên tất cả các giá vé cho các đường bay như vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi New York, ... và tất cả các đường bay khác đến mỹ giá đều vô cùng cạnh tranh.


1 comment: