Sunday, October 23, 2016

Đặt vé máy bay đi San Francisco tại Beetours

Beetours - Đại lý vé máy bay đi san francisco của Philippine Airlines xin kính chào quý khách!

Philippine Airlines là hãng hàng không quốc gia của Philippines. Đây là hãng hàng không thương mại đầu tiên của châu Á và là hãng hàng không có tuổi đời lâu nhất trong các hãng đang hoạt động. Hãng có trụ sở tại thành phố Makati. Trung tâm hoạt động của hãng nằm tại Sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở tại thành phố Parañaque.
Beetours đại lý vé máy bay lớn nhất cả nước là đại lý chính hãng của rất nhiều hãng hàng không trong đó Philippine Airlines là một trong số đó. Vé máy bay đi mỹ giá rẻ được chúng tôi cập nhật thường xuyên và nhật về với số lượng lớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không bao giờ có tình trạng hết vé thiếu vé xảy ra. Đến với chúng tôi nếu có trường hợp khẩn cấp chúng tôi đều có thể giải quyết cho bạn ví dụ như mua vé giờ chót với giá rẻ nhất, đổi vé với phí hoàn trả ít nhất. Chúng tôi không dám khảng định giá vé chúng tôi cung cấp cho bạn rẻ hơn hãng nhưng điều chắc chắc rằng giá vé của chúng tôi luôn rẻ nhất trên thị trường.
 Hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài của Beetours qua hotline 0944 555 900 để biết nhiều hơn các thông tin bạn cần cũng như các thông tin khuyến mại của hãng và của công ty chúng tôi.
Để các bạn hiểu rõ hơn hành trình bay của hãng Philippine Airlines chúng tôi xin đưa ra một số lịch bay tham khảo dưới đây 

 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian bay
 
Hồ Chí Minh
(SGN)
San Francisco
 (SFO)
15:30
18:30
Manila (MNL)
18h0m
 
Hồ Chí Minh
(SGN)
San Francisco
 (SFO)
15:30
18:30
Manila (MNL)
26h0m
 
Hồ Chí Minh
(SGN)
San Francisco
 (SFO)
11:00
18:30
Kuala Lumpur (KUL)
Manila (MNL)
22h30m

Hồ Chí Minh
(SGN)
San Francisco
 (SFO)
10:20
18:30
 Bangkok (BKK)
Manila (MNL)
23h10m
 
Hà Nội
(HAN)
San Francisco
 (SFO)
10:40
18:30
Hong Kong (HKG)
Manila (MNL)
22h50m
Chúng tôi xin nhắc lại tất cả lịch bay cũng như giá vé máy bay từ Sài Gòn đi San Francisco và Hà Nội đi San Francisco chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác nhất hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn hỗ trợ.
BEETOURS KÍNH CHUCS QUÝ KHÁCH THƯỢNG LỘ BÌNH AN

1 comment: